vụ nổ mạnh nhất sau big bang

  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • Sớm nhất là 2,8 tỉ năm nữa vũ trụ mới chết, đừng quá lo sợ Sớm nhất là 2,8 tỉ năm nữa vũ trụ mới chết, đừng quá lo sợ
    Các nhà khoa học dự đoán rằng trong tình huống xấu nhất, vũ trụ sẽ kết thúc trong sớm nhất là 2,8 tỷ năm nữa
  • Bí mật ẩn sau loài rắn được xem là thần dược cho đàn ông Nhật Bản Bí mật ẩn sau loài rắn được xem là thần dược cho đàn ông Nhật Bản
    Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản bởi nọc độc cực mạnh và vô cùng nguy hiểm, rắn đỏ Mamushi còn được biết đến nhờ đặc tính sinh sản độc đáo, mang đến dược tính cao, tác dụng quý trong các bài thuốc đông y dành cho nam giới.
  • Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la
    Nhiều đối tượng lập dị trong vũ trụ bao la đang dần được các nhà khoa học phát hiện, giúp con người ngày càng thấu hiểu về các hiện tượng thiên văn bí ẩn.
  • Thuyết Big Bang có thể sai Thuyết Big Bang có thể sai
    Sự khởi đầu của vũ trụ có thể không phải từ vụ nổ Big Bang như chúng ta vẫn nghĩ lâu nay, mà lại giống quá trình nước đóng băng, một nhóm nhà vật lý học ở ĐH Melbourne và ĐH RMIT cho biết. Họ cho biết bằng cách tìm hiểu những vết nứt và kẽ hở trên các loại tinh thể - trong đó có băng - thì cách hiểu của chúng t
  • Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp
    Pháp là quốc gia duy nhất ở Châu Âu tự phát triển, tự trang bị những loại vũ khí quân sự của riêng mình. Dưới đây là top 5 loại vũ khí quân sự mạnh nhất của quân đội Pháp.
  • Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (2) Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (2)
    Một phụ nữ ở Myanmar nói cô là một binh sĩ Nhật Bản mà dân làng thiêu sống và treo lên cây trong chiến tranh. Hai cổ tay của cô đều có nếp hằn giống vết trói bằng dây thừng.