việt nam đăng quang cuộc thi robocon

  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Ảnh hiếm về cuộc sống ở nông thôn Việt Nam năm 1993 (Phần 2) Ảnh hiếm về cuộc sống ở nông thôn Việt Nam năm 1993 (Phần 2)
    Cuộc họp của cán bộ xã, chợ cá miền quê, lùa trâu về làng... là loạt ảnh quý về nông thôn Việt Nam năm 1993 do phó nháy Italia Ferdinando Scianna thực hiện.
  • Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam Top 10 loại cá quý hiếm và đắt nhất Việt Nam
    Những loài cá quý hiếm được các khách hàng là những thương gia, đại gia săn lùng bởi những loài cá này thường được cho là sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho bất kì ai sở hữu
  • Phát hiện một loài hoa mới tuyệt đẹp, chưa từng thấy ở Việt Nam Phát hiện một loài hoa mới tuyệt đẹp, chưa từng thấy ở Việt Nam
    Ông Lê Ngọc Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa phát hiện tại Khu bảo tồn Phong Điền (huyện Phong Điền) một loài thực vật (hoa) chưa từng thấy ở Việt Nam.
  • 10 chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam 10 chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam
    Thời tiết mát mẻ, thích nhất là dạo chợ đêm, lựa chọn những món đồ xinh xắn, thưởng thức vài “đặc sản” đường phố ngon tuyệt là thú vui của nhiều bạn trẻ. Sau đây là 10 khu chợ đêm nổi tiếng nhất Việt Nam, nếu có dịp thì bạn đừng bỏ qua nhé!
  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.