vi khuẩn giống quái vật hồ Loch Ness

  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...
  • Sinh vật giống quái vật Loch Ness gây hoang mang ở Trung Quốc Sinh vật giống quái vật Loch Ness gây hoang mang ở Trung Quốc
    Trong video thu hút hơn 5 triệu lượt xem vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, một sinh vật tạo ra vô số gợn sóng trên mặt hồ ở huyện La Bình, tỉnh Vân Nam phía tây nam nước này.
  • Video: Quái vật hồ Loch Ness ngóc đầu bơi gần thuyền chở khách Video: Quái vật hồ Loch Ness ngóc đầu bơi gần thuyền chở khách
    Một vị khách ghi lại cảnh sinh vật bí ẩn nghi quái vật hồ Loch Ness nhô đầu rẽ nước bơi gần một chiếc thuyền giữa lòng hồ.
  • UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness? UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness?
    Một nhóm người đi du lịch đã tình cờ chụp được 2 vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn trên hồ Loch Ness, nơi mà nhiều lời đồn thổi cho rằng có thủy quái cư ngụ. Hai UFO phát sáng có hình dạng như chiếc đĩa bay, Huffington Post đưa tin.
  • Quái vật hồ Loch Ness có thể chỉ là cá nheo Quái vật hồ Loch Ness có thể chỉ là cá nheo
    Một chuyên gia dành một phần tư thế kỷ đi tìm lời giải bí ẩn quái vật hồ Loch Ness cho rằng quái vật có thể chỉ là một con cá nheo châu Âu khổng lồ.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử 10 quái vật ăn thịt kinh hoàng nhất thời tiền sử
    Các nhà khoa học đánh giá sự kinh khủng của các loại động vật ăn thịt không phải ở sự to xác hay dữ tợn của nó mà dựa chủ yếu dựa vào khả năng bắt mồi, phổ thức ăn rộng lớn, khả năng tiêu hóa nhanh hay các loại tổ chức cơ thể như móng vuốt, mồm, răng nanh… phù hợp với khả năng săn bắt nhất.
  • Bức ảnh cho thấy quái vật vui đùa dưới hồ Loch Ness? Bức ảnh cho thấy quái vật vui đùa dưới hồ Loch Ness?
    Bức ảnh được chụp bởi một người qua đường, khiến chuyên gia hàng đầu phải bối rối. Liệu đây có phải là một bức ảnh cho thấy quái vật hồ Loch Ness đang chơi đùa dưới nước?