virus cúm gia cầm H10N3

  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến
    Hạt cây thầu dầu, vi sinh vật Zoanthids... là những món quà "cực độc" mà thiên nhiên dành tặng con người. Tuy nhiên, món quà này vô cùng đáng sợ, chỉ một lần vô tình gặp hay ăn phải, chúng ta sẽ khó có thể sống sót…
  • 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới 19 đôi mắt gây ám ảnh nhất lịch sử nhiếp ảnh thế giới
    Đó là 19 tấm hình chụp những đôi mắt- cửa sổ tâm hồn của con người, thứ tỏ rõ sự mệt mỏi, thù ghét hay sự tuyệt vọng.
  • Nghệ An mở rộng nuôi gà an toàn sinh học Nghệ An mở rộng nuôi gà an toàn sinh học
    Trung tâm hỗ trợ nông nghiệp nông thôn, thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An), triển khai mô hình chăn nuôi gia cầm an toàn sinh học theo quy trình VietGap trên địa bàn hai xã Nam Thượng và Nam Thanh.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Virus cúm H7N9 có thể lây từ người sang người Virus cúm H7N9 có thể lây từ người sang người
    Chủng virus cúm H7N9, còn gọi là "cúm gia cầm", có thể lây truyền từ động vật có vú, và do đó có thể truyền từ người này sang người khác. Đó là tin đưa của AFP dẫn nguồn từ báo cáo của các nhà khoa học Trung Quốc.
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.