virus gây bệnh huyết truyền nhiễm

  • Mẹo hay tránh ốm khi trời mưa phùn, ẩm thấp Mẹo hay tránh ốm khi trời mưa phùn, ẩm thấp
    Mưa phùn, độ ẩm trong không khí cao thuận lợi cho sự phát triển của virus gây bệnh nhất là các bệnh về đường hô hấp. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp các bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ giảm thiểu ốm đau, mệt mỏi khi trời nồm ẩm.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Chế độ ăn cho người bị gan nhiễm mỡ Chế độ ăn cho người bị gan nhiễm mỡ
    Gan nhiễm mỡ là tình trạng mỡ tích tụ bên trong và bao quanh gan lớn hơn 5% trọng lượng cơ thể tế bào gan.
  • Đọc bài viết này xong, bạn sẽ không dám bật nắp lon nước "tu ừng ực" ngay đâu Đọc bài viết này xong, bạn sẽ không dám bật nắp lon nước "tu ừng ực" ngay đâu
    Theo các chuyên gia cho rằng, bạn nên từ bỏ thói quen uống trực tiếp nước từ lon ngay từ hôm nay để tránh những nguy hại về sức khỏe.
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.