website

  • Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website Nhức nhối nạn ''đạo'' giao diện website
    Website tin tức của một doanh nghiệp miền Trung là “anh em ruột” với các báo điện tử nổi tiếng? Một công ty con mới của FPT Telecom mới được thành lập với logo y chang? Website bán template trực tuyến lớn nhất thế giới - TemplateMonster mới mở we
  • Nhiều website ngân hàng bị “hổng” Nhiều website ngân hàng bị “hổng”
    Kết quả kiểm tra mức độ an ninh của các website tại Việt Nam do Trung tâm An ninh mạng BKIS (ĐH Bách khoa Hà Nội) tiến hành trong tháng 11 đã phát hiện thấy tám trong số 26 website ngân hàng chứa nhiều lỗ hổng nghiêm trọng.
  • Website của VDC bị hacker xâm nhập? Website của VDC bị hacker xâm nhập?
    Rạng sáng ngày 27/7, một độc giả liên hệ tới đường dây nóng của VietNamNet, thông báo website của Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) tại địa chỉ http://home.vnn.vn có dấu hiệu bị hacker đột nhập.
  • Google cảnh báo nhầm website sạch Google cảnh báo nhầm website sạch
    Google đang phải hứng chịu không ít phản ứng gay gắt từ hàng loạt website khi nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm hàng đầu Internet nhầm lẫn những trang web đó có chứa mã độc.
  • Website cung cấp miễn phí các loại skin Website cung cấp miễn phí các loại skin
    Website http://www.ezthemes.com là một địa chỉ khá hay dành cho bạn. Website này cung cấp miễn phí cho bạn rất nhiều loại skin đẹp để thay đổi giao diện cho các chương trình & phần mềm.
  • Thế giới Web vượt ngưỡng... 100 triệu website Thế giới Web vượt ngưỡng... 100 triệu website
    Ngón tay của bạn đã mỏi rũ vì lướt Web hay chưa? Kể từ năm 1995 tới nay, thế giới Web đã bùng nổ chóng mặt từ 18.000 website lên con số khổng lồ, "choáng váng" là...100 triệu website.
  • Plug-in giúp phát hiện website lừa đảo Plug-in giúp phát hiện website lừa đảo
    Bên cạnh những mối đe dọa từ virus, spyware, hacker, nạn lừa đảo trực tuyến (phising) cũng đang hoành hành mạnh mẽ. Những trang web lừa đảo thường đội lốt những website có uy tín được nhiều người biết đến (như ebay.com hay citibank.com) với địa chỉ URL và giao diện không khác bao nhiêu.
  • Top 10 website mã nguồn mở 2005 Top 10 website mã nguồn mở 2005
    Tạp chí Independent của Anh đã xếp hạng Top 10 trang web cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mã nguồn mở nổi tiếng nhất của năm 2005. Đứng đầu bảng Top 10 là 2 website quen thuộc là trang web bách khoa điện tử trực tuyến Wikipedia và trang web cung cấp trình duyệt Firefox.
  • Website nhacso.net bị hacker tấn công Website nhacso.net bị hacker tấn công
    Khoảng 0h17p ngày 3/1, VietNamNet nhận được nguồn tin thông báo website nhacso.net đang bị hacker tấn công. Tuy nhiên, đến 0h30p, mới ghi nhận được hình ảnh tấn công xuất hiện và mất đi ngay sau đó. Từ khoảng 3h sáng, hình ảnh d
  • Website đếm số... người chết tại Rio Website đếm số... người chết tại Rio
    "Một người lang thang đã bị đâm đến chết vào sáng sớm Chủ nhật", Website "Đếm thi thể tại Rio" đưa tin. Cùng với nạn nhân xấu số nói trên, 38 người khác đã thiệt mạng và 25 người khác bị thương kể từ hôm 1/2 tới nay.&n