windows live

  • YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau
    Đây là lần đầu tiên các nhà cung cấp bắt tay triển khai tích hợp phần mềm "chat chit" để người dùng Yahoo Messenger có thể nhắn tin, gửi file, webcam... cho bạn bè sử dụng Windows Live Messenger và ngược lại.
  • Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện
    Gói dịch vụ và ứng dụng Windows Live đã chính thức thoát kiếp beta kể từ tối qua, và Microsoft đang tích cực lập kế hoạch cho một chiến dịch marketing, nhằm đưa Live tới với 1 tỷ người dùng Internet trong vòng 2 tháng tới.
  • Microsoft khai trương Windows Live Spaces Microsoft khai trương Windows Live Spaces
    Hôm nay, gã khổng lồ phần mềm sẽ chính thức khai trương phiên bản "hậu duệ" của MSN Space, một dịch vụ cho phép người dùng nhanh chóng tạo website hoặc blog mới, post ảnh và xây dựng mạng lưới contact.
  • Quản lý hình ảnh và video với Windows live photo gallery beta Quản lý hình ảnh và video với Windows live photo gallery beta
    Để hỗ trợ việc chia sẽ hình ảnh qua mạng, MSN vừa tung ra một công cụ có tên là Windows Live Photo Gallery Beta. Đây là một công cụ thú vị giúp bạn quản lý hình ảnh và video đồng thời cho phép bạn chia sẽ với bạn bè và n
  • Microsoft kiện spammer gửi thư rác vào Hotmail Microsoft kiện spammer gửi thư rác vào Hotmail
    Microsoft vừa đệ hai đơn kiện các spammer đã gửi thư quảng cáo và nội dung không lành mạnh vào hệ thống Windows Live Hotmai của hãng.
  • Vũ phí tìm kiếm bí mật của Microsoft dần lộ mặt Vũ phí tìm kiếm bí mật của Microsoft dần lộ mặt
    Qua hãng PR riêng của mình, Microsoft xác nhận hai dịch vụ tìm kiếm mới của họ đã sẵn sàng ra mắt, Windows Live Product Search để chiến đấu với Froogle và Academic Search để "tay bo" với Google Scholar. Cả hai sẽ cùng trình diện trong Windows Live Search.
  • Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft Ra mắt bản Beta dịch vụ Mail mới của Microsoft
    Phiên bản thử nghiệm của Windows Live Mail vừa được Microsoft tung ra tối 30/11, đánh dấu một sự cải tổ và lột xác so với dịch vụ Hotmail mà hãng vẫn đang cung cấp miễn phí.
  • Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến
    Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer khẳng định cơ hội kiếm được doanh thu từ Windows Live chưa thể đến trong những năm tới. Nhưng kỷ nguyên Live thì lại đang đến rất nhanh.
  • Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail
    Microsoft sẽ chính thức chấm dứt tiến trình thử nghiệm dịch vụ thư điện tử trên web miễn phí Windows Live Hotmail kéo dài suốt 24 tháng qua vào ngày 7/5 tới đây.
  • Microsoft khắc phục sự cố Hotmail - Microsoft khắc phục sự cố Hotmail -
    Trục trặc khiến rất nhiều người dùng Windows Live Hotmail không thể sử dụng dịch vụ thư điện tử miễn phí này đã được Microsoft khắc phục hoàn toàn hồi cuối tuần qua.