xao

  • Tinh vân Orion, chiếc nôi đầy xáo trộn Tinh vân Orion, chiếc nôi đầy xáo trộn
    Tinh vân Orion là một nơi hình thành các ngôi sao khá gần Trái Đất - với khoảng cách 1.500 ánh sáng - để các nhà vật lý thiên văn có thể nghiên cứu về sự ra đời của các ngôi sao. Kính viễn vọng Hubble một lần nữa đã
  • Hội tụ Internet gây xáo trộn nguồn nhân lực Hội tụ Internet gây xáo trộn nguồn nhân lực
    Gần 2/3 số giám đốc các doanh nghiệp công nghệ và nghe nhìn trên thế giới cho rằng việc đưa các dịch vụ lên mạng toàn cầu hoặc ngược lại, trang bị Internet cho những thiết bị như điện thoại di động... chẳng khác nào rước họa vào thân vì họ phải thay đổi cơ
  • Video trực tuyến khiến người xem xao lãng truyền hình Video trực tuyến khiến người xem xao lãng truyền hình
    43% số người được hãng nghiên cứu ICM (Anh) khảo sát cho biết họ xem video trên Internet hoặc điện thoại di động nhiều hơn và do đó, thời gian dành cho TV tụt giảm đáng kể. Thành công của những trang như YouTube đã mở đường cho thế giới
  • Người đẹp dễ khiến đàn ông xao lòng Người đẹp dễ khiến đàn ông xao lòng
    Tiếp cận một phụ nữ hấp dẫn, lả lơi có thể khiến đàn ông trở nên ngán ngẩm bạn đời sau cuộc tiếp xúc. Ngược lại, phụ nữ không bị ảnh hưởng bởi vẻ bề ngoài của một người đàn ông lạ mặt.
  • Cá sấu quí hiếm chết, Ấn Độ xôn xao Cá sấu quí hiếm chết, Ấn Độ xôn xao
    Ba thập kỷ sau khi được cứu thoát khỏi nguy cơ tuyệt chúng, loài cá sấu Ấn Độ quí hiếm, còn được biết đến với tên cá sấu Gharial, lại đang chết hàng loạt bên bờ sông Chambal. Các quan chức kiểm lâm nước này vẫn chưa thể giải thích việc này.
  • Những kiểu trá hình tinh xảo của động vật Những kiểu trá hình tinh xảo của động vật
    Ai có thể ngờ rằng cái lá rách bươm này là một con côn trùng. Vậy mà điều đó là thật. Những trò trá hình hoàn hảo dưới đây có thể khiến bạn kinh ngạc.
  • Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm Anh xôn xao về 13 UFO xuất hiện trong đêm
    Một binh sĩ Anh đã hết sức kinh ngạc nhìn thấy 13 vật thể bay không xác định (UFO) xoay tròn trên bầu trời doanh trại quân đội trong khi đang tuần tra trong đêm.
  • Dân Anh lại xôn xao vì vật thể bay lạ Dân Anh lại xôn xao vì vật thể bay lạ
    Hàng chục người tại một hạt ở phía tây bắc nước Anh khẳng định rằng họ nhìn thấy nhiều vật thể lạ phát sáng trên trời.
  • Nepal xôn xao vì em bé có 8 chân tay Nepal xôn xao vì em bé có 8 chân tay
    Hàng nghìn người đã đổ về một ngôi làng hẻo lánh tại Nepal để được nhìn thấy một em bé khác thường chào đời với 4 chân và 4 tay mà nhiều người xem là hiện thân của thần linh.