xe máy honda phát nổ

  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Chân máy thông minh của Honda Chân máy thông minh của Honda
    Honda, nhà sản xuất xe gắn máy lớn nhất thế giới, vừa cho ra mắt một thiết bị hỗ trợ đi lại điều khiển bằng máy tính dành cho người già và công nhân.
  • Tác hại khôn lường khi cất 4 thứ quen thuộc này bên trong cốp xe máy Tác hại khôn lường khi cất 4 thứ quen thuộc này bên trong cốp xe máy
    Xã hội càng phát triển thì càng phức tạp, do đó nhu cầu bảo vệ tư trang của mọi người sẽ càng cao hơn. Và cũng chính vì lý do đó, phần đông chúng ta đã tự tạo cho mình thói quen cất đồ trong cốp xe máy khi di chuyển.
  • Video: Tính năng khoá thắng sau trên một vài xe tay ga của Honda Video: Tính năng khoá thắng sau trên một vài xe tay ga của Honda
    Có thể bạn chưa biết, trên một vài mẫu xe tay ga của Honda như Vision, Airblade, LEAD,... có một tính năng an toàn nhỏ, đó là cần gạt khoá thắng sau, nằm ngay cạnh que thắng bên trái.
  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • 11 sáng kiến lạ mà chất chỉ có ở Nhật Bản 11 sáng kiến lạ mà chất chỉ có ở Nhật Bản
    Quả thực, Nhật Bản không hổ danh là đất nước có những ý tưởng độc đáo và thú vị nhất thế giới.
  • Xe bay trở thành hiện thực Xe bay trở thành hiện thực
    Từ nhiều năm nay các nhà khoa học cố gắng thiết kế chiếc xe vừa có thể di chuyển trên đường bộ vừa bay được trên không trung.