yahoo

  • Microsoft sẽ tiếp tục đề nghị mua Yahoo Microsoft sẽ tiếp tục đề nghị mua Yahoo
    Không ít các chuyên gia nghiên cứu nhận định sang năm tới Microsoft sẽ lại một lần nữa đề nghị được hợp nhất với Yahoo bởi đơn giản “gã khổng lồ phần mềm” đang rất cần một “động lực lớn” thúc đẩy sự phát triển bộ phận dịch vụ trực tuyến của h&atild
  • Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google? Yahoo mất bao nhiêu cho tư vấn vụ MS, Google?
    Microsoft có thể không nhận được gì từ Yahoo, Google có thể ra đi với bàn tay trắng nhưng có một số người hưởng lợi từ “mối tình tay ba” này.
  • Yahoo công bố công nghệ nhận diện Bodyprint mới Yahoo công bố công nghệ nhận diện Bodyprint mới
    Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, mới đây, Phòng nghiên cứu thí nghiệm của Yahoo đã công bố một công nghệ mới có tên gọi là “Bodyprint”.
  • Video: Giới thiệu máy in 3D cho trẻ khiếm thị Video: Giới thiệu máy in 3D cho trẻ khiếm thị
    Yahoo! Nhật Bản đã phát triển thiết bị mang tên gọi "Hands On Search", với thiết kế nửa máy in 3D, nửa máy tính có khả năng tạo ra gần như mọi thứ người dùng yêu cầu.
  • Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail
    Yahoo vừa vá một lỗ hổng bảo mật trong dịch vụ Yahoo Mail, từng cho phép tin tặc đánh cắp tài khoản người dùng và gây hại theo nhiều cách.
  • Yahoo sửa lỗ hổng trong Yahoo Messenger Yahoo sửa lỗ hổng trong Yahoo Messenger
    Tuần này, Yahoo sẽ tiến hành nâng cấp trình tin nhắn tức thời Yahoo Messenger để vá một lỗ hổng trong tính năng thoại audio, từng cho phép tin tặc lợi dụng để khống chế hệ thống bị ảnh hưởng.
  • Yahoo nâng cấp Yahoo Messenger Voice Yahoo nâng cấp Yahoo Messenger Voice
    Hôm qua, Yahoo vẫn tiếp tục “thầm lặng” cho ra đời phiên bản mới của trình tin nhắn trực tuyến khá phổ biến Yahoo Messenger, phiên bản 7.5.0.647. Những chức năng mới đáng kể trong phiên bản mới này là tính năng thông báo cuộc gọi đến và gọi đi cùng những
  • Yahoo tích hợp Messenger vào Yahoo Mail Yahoo tích hợp Messenger vào Yahoo Mail
    Ứng dụng gửi nhận tin nhắn tức thời Yahoo Messenger sẽ được tích hợp vào phiên bản mới Yahoo Mail. Thông tin này đã được ông Brad Garlinghouse, một lãnh đạo của hãng cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet lớn thứ 2 trên thế giới, khẳng định ngày hôm qua.