yahoo

  • Thủ thuật với Yahoo! Mail Thủ thuật với Yahoo! Mail
    "Làm sao tôi xóa tài khoản mail Yahoo của mình?", "Tôi có thể dùng chung tài khoản mail khác với Yahoo! Mail không?"... là các câu hỏi thường gặp với người dùng Yahoo! Mail.
  • Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail
    Trong ngày hôm nay (27/8) Yahoo Inc sẽ bổ sung thêm một loạt các tính năng mới cho dịch vụ thư điện tử miễn phí trên web Yahoo Mail.
  • Yahoo! sẽ... hát tin Yahoo! sẽ... hát tin
    Người khổng lồ Yahoo!, công cụ tìm kiếm và là nơi cung cấp đủ loại tin tức cho người sử dụng, sắp tới sẽ có một hình thức đưa tin độc đáo: hát tin; theo The Hollywood Reporter.
  • Yahoo! chính thức công bố phiên bản Yahoo! Việt Nam Yahoo! chính thức công bố phiên bản Yahoo! Việt Nam
    Chiều qua, 22-3-2006, tại Singapore, Yahoo! Inc, công ty cung cấp nội dung Internet hàng đầu trên thế giới, đã tổ chức họp báo công bố chính thức đưa vào sử dụng trang Yahoo! Việt Nam tại địa chỉ: www.yahoo.com.vn. Trang Yahoo! Việt Nam cung cấp các dịch vụ Việt hóa về: email,
  • Yahoo thử nghiệm phiên bản Yahoo! Mail mới Yahoo thử nghiệm phiên bản Yahoo! Mail mới
    Yahoo cho biết hãng này vừa tiến hành nâng cấp dịch vụ thư điện tử miễn phí Yahoo! Mail lên phiên bản mới. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một phiên bản thử nghiệm mới chưa phải là phiên bản chính thức của Yahoo! Mail mới.
  • IE 7 Beta của... Yahoo? IE 7 Beta của... Yahoo?
    Yahoo vừa chính thức ra mắt phiên bản trình duyệt Internet Explorer 7 Beta đã được tuỳ biến theo cách riêng của ... Yahoo. Theo đó, IE 7 Beta 2 đã được tuỳ biến thiết lập Yahoo.com trở thành trang chủ mặc định của trình duyệt và luôn luôn được mở ra trong "tab"
  • Ra mắt Yahoo Messenger 8 Ra mắt Yahoo Messenger 8
    Những thỏa thuận của Microsoft và Yahoo về việc liên kết 2 trình tin nhắn MSN Messenger và Yahoo Messenger dường như vẫn chưa được thực hiện khi chức năng liên kết này bị “thiếu vắng” trong phiên bản mới từ hai trình tin nhắn trên.
  • Làm quen với Yahoo! Mash Làm quen với Yahoo! Mash
    Thông tin Yahoo! 360o sẽ ngưng hoạt động vào đầu năm 2008, khiến cộng đồng blogger Việt xôn xao và nhiều blogger đã xoay sở để “đi trước thời đại”, chuyển đổi sang Yahoo Mash. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích trong việc xây
  • Yahoo hợp tác với Symantec Yahoo hợp tác với Symantec
    Tập đoàn Yahoo, với sự hợp tác của hãng bảo mật Symantec, hôm 25/7 đã công bố gói phần mềm bảo mật Internet có tên gọi là Norton Internet Security.