Yahoo! sẽ... hát tin

  •  
  • 37

Người khổng lồ Yahoo!, công cụ tìm kiếm và là nơi cung cấp đủ loại tin tức cho người sử dụng, sắp tới sẽ có một hình thức đưa tin độc đáo: hát tin; theo The Hollywood Reporter.

Đại diện chính thức của Yahoo! Scott Moore từ chối cung cấp chi tiết về vấn đề này, nhưng thừa nhận sự hiện diện của một đề án tên gọi Odd News Underground, có nhiệm vụ truyền đạt tin tức theo nhạc. Moore úp mở: “Tất cả những gì tôi có thể nói là loại tin này khiến bạn phải nhịp chân khi nghe”.

Phát thanh viên hát là khám phá đầu tiên của Yahoo! kể từ khi bắt đầu chương trình “Vùng nóng với Kevin Sites”. Kevin Sites là nhà báo chiến trường solo (chỉ một mình vừa quay phim, vừa viết và truyền tin bằng các phương tiện kỹ thuật số) đầu tiên trên thế giới, về đầu quân cho Yahoo! từ 2005, chuyên tường thuật tin chiến tranh trên mạng. Một số nguồn tin nói phát thanh viên của các bản tin hát này phải vừa là nhạc sĩ vừa là nhà báo, và sẽ chỉ phản ánh những “tin tức nhẹ nhàng”. Vì thế, người nghe đừng chờ đợi những bản đồng dao về chiến tranh Iraq.

Theo The Hollywood Reporter, Tuổi Trẻ Online
  • 37