yahoo

  • Yahoo Photos sẽ đóng cửa để thúc đẩy Flickr Yahoo Photos sẽ đóng cửa để thúc đẩy Flickr
    Yahoo Inc. đang có kế hoạch ngừng hẳn Yahoo Photos, một site lưu ảnh thế hệ mới đầu tiên, và đề nghị người dùng chuyển sang site chia sẻ ảnh Web 2.0 của Yahoo - Flickr, một quan chức của Yahoo cho biết hôm thứ 5.
  • Phiên bản Yahoo! tiếng Việt thử nghiệm Phiên bản Yahoo! tiếng Việt thử nghiệm
    Ngày 21-2-2006, Yahoo! vừa đưa ra phiên bản tiếng Việt thử nghiệm đầu tiên tại địa chỉ: http://beta.vn.yahoo.com. Tuy nhiên, hiện chỉ mới có một phần của trang chủ được Việt hóa. Yahoo! vẫn đang tiếp tục hoàn thiện, hiệu chỉnh và tăng thêm
  • Thử nghiệm Yahoo Mail đời mới Thử nghiệm Yahoo Mail đời mới
    Yahoo vừa tung ra bản thử nghiệm beta của ứng dụng Yahoo Mail đời mới có tốc độ truy cập nhanh hơn phiên bản cũ, cùng nhiều tính năng đột phá rất hấp dẫn. Nó tương thích hoàn hảo với Internet Explorer và Firefox ở trên 2 môi trường Windows và Mac.
  • Lướt web theo tab với Yahoo Toolbar Lướt web theo tab với Yahoo Toolbar
    Khả năng truy cập theo tab cho phép người sử dụng chuyển qua lại các trang web mà không cần mở một cửa sổ trình duyệt mới. Yahoo vừa mới tiến hành nâng cấp thanh công cụ Yahoo Toolbar và bổ sung thêm tính năng truy cập theo tab (tab browsing) cho trình duyệt Internet E
  • Mùa hè, đi du lịch với Yahoo Mùa hè, đi du lịch với Yahoo
    Gã khổng lồ Yahoo vừa khai trương một dịch vụ du lịch mới, hứa hẹn giúp bạn tìm thấy giá khách sạn và vé máy bay hời nhất. Khác với những dịch vụ du lịch, lữ hành hiện có, Yahoo Fare
  • Yahoo và những điều bạn chưa biết Yahoo và những điều bạn chưa biết
    Các bạn trẻ đã từng lên mạng chắc đã quá quen thuộc với chat bằng Yahoo Chat hay Messenger hoặc đã có hộp thư miễn phí của Yahoo nhưng ít khi lưu ý đến còn rất nhiều chức năng khác mà có thể bạn chưa từng biết.
  • Yahoo giới thiệu "bookmarks xã hội" Yahoo giới thiệu "bookmarks xã hội"
    Yahoo đang chuẩn bị đưa ra giới thiệu một giải pháp tổ chức tìm kiếm và chia sẻ bookmarks đơn giản hơn với người dùng. Giải pháp này cũng sẽ được tích hợp với thanh công cụ Yahoo Toolbar, cho phép người dùng lưu trữ địa chỉ một trang web ưa thích chỉ bằng một lần nhắp chuột.
  • Yahoo thử nghiệm mạng xã hội Mash Yahoo thử nghiệm mạng xã hội Mash
    Nhắm đến mục tiêu tạo dựng một địa điểm trên mạng Internet giúp người dùng Yahoo dễ dàng chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày, cuối tuần vừa qua Yahoo chính thức đưa vào thử nghiệm dịch vụ mạng xã hội Mash.
  • Microsoft bí mật mua cổ phiếu Yahoo? Microsoft bí mật mua cổ phiếu Yahoo?
    Gã khổng lồ phần mềm đã thảo luận nhiều lần về việc mua cổ phiếu của đối thủ Yahoo nhằm đối phó với Google, tờ Wall Street Journal cho biết.
  • Phục hồi Message Archive trong Yahoo Messenger Phục hồi Message Archive trong Yahoo Messenger
    Trong lúc sử dụng Yahoo Messenger, bạn vô tình xóa nội dung chat trong Message Archive. Không phải lo lắng đâu, bạn vẫn có thể phục hồi lại những nội dung đó một cách đơn giản.