“Siêu sao” vịt 4 chân

  •  
  • 636

Một chú vịt bốn chân đang trở nên rất nổi tiếng tại trang trại ở Hamsphire, nước Anh. Tên chú là Stumpy. Stumpy luôn xuất hiện dưới ánh sáng chói loà của các loại đèn rọi và máy quay khi trình diễn các màn bơi lội đầu đời tại trang trại nuôi vịt Warrawee tại Copythorne.

Chú xuất hiện thường xuyên trên các tờ báo trên toàn quốc, các trang Web và chương trình Richard & Judy Show và dự định chú sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình chào buổi sáng của kênh ITV .

Với 4 chân, Stumpy đã bơi 15 phút trong hố cát đầy nước dưới sự chứng kiến của Nicky Janaway, phóng viên báo Hamsphire. Nicky nói: “Chú vịt bơi rất thoải mái và từ bây giờ chú sẽ bơi hàng ngày. Cứ nhìn thấy bể vầy của trẻ em là chú tỏ ra vô cùng thích thú và vào bơi ngay lập tức”.

Nicky đánh giá: “Chú vịt bây giờ trở nên rất đáng giá và thậm chí đã có bạn gái tên là Alice. Trong lúc bơi, nàng gọi chàng bằng giọng tha thiết và chàng cũng đáp lại ngay bởi chúng luôn nhớ nhung nhau và Alice cảm thấy không thể rời xa được Stumpy. Ngoài việc gây chú ý bằng việc bơi lội chú vẫn rất nổi tiếng bởi ngoại hình của mình. Hơn nữa, Stumpy cũng có vẻ là chú vịt thích phô trương”.


(Ảnh: Annanova)

MT

Theo Ananova, VTV
  • 636