SPT chính thức được phép thiết lập mạng VT trong nước và quốc tế

  •  
  • 98

Lễ trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ VT cố định đường dài trong nước và quốc tế cho Công ty Cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn SPT đã vừa được diễn ra vào chiều 21/12 tại trụ sở Bộ Bưu chính Viễn thông.

Với hai giấy phép mà Bộ Bưu chính Viễn thông trao hôm nay, một là thiết lập mạng cố định trong nước và một dành cho việc thiết lập mạng cố định quốc tế, Bộ trưởng Đỗ Trung Tá cho biết SPT

Bộ trưởng Bộ BCVT Đỗ Trung Tá trao giấy phép cho Tổng giám đốc SPT Phạm Ngọc Tuấn.

đã đón nhận với tư cách là doanh nghiệp có thị phần khống chế của Nhà nước. Bộ trưởng cũng lưu ý, SPT phải bắt tay ngay vào thiết lập mạng và cung cấp các dịch vụ đã được cấp phép.

Theo Bộ trưởng, để có thể phát triển bền vững, SPT và các doanh nghiệp viễn thông khác phải chú trọng chất lượng mạng lưới, đảm bảo làm sao đáp ứng đúng tất cả các quy định của Nhà nước và của Bộ về tiêu chuẩn, chất lượng mạng.

Sau 11 năm chính thức tham gia thị trường Bưu chính, Viễn thông và CNTT Việt Nam, việc nhận giấy phép thiết lập mạng ngày hôm nay theo Tổng giám đốc SPT Phạm Ngọc Tuấn đã đánh dấu bước trưởng thành của SPT, tăng thêm nội lực và sức mạnh của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO. Theo dự kiến, đến cuối 2007, đầu 2008 SPT sẽ chính thức bắt tay vào việc xây cho mình một hạ tầng mạng viễn thông cố định trong nước và quốc tế.

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 98