Symantec ra mắt sản phẩm bảo mật "tất cả trong 1"

  •  
  • 69

Hãng kinh doanh phần mềm bảo mật lớn nhất thế giới Symantec hôm qua (26/2) chính thức tung sản phẩm bảo mật "tất cả trong một" Norton 360 ra thị trường.

Norton 360 là một sản phẩm bảo mật hoàn toàn mới của Symantec và sẽ thế chỗ gói sản phẩm hiện có Norton Internet Security Suite.

Đây được xem là con bài chiến lược của Symantec trong cuộc cạnh tranh với McAfee Total Protection và Microsoft Live oneCare.

Norton 360 được đưa ra giới thiệu với cộng đồng người dùng trong năm ngoái. Sản phẩm bảo mật này tích hợp gần như mọi công nghệ hiện có của Symantec, từ công nghệ bảo mật, công nghệ tối ưu hoá PC hay công nghệ backup dữ liệu ... Nhà sản xuất khẳng định Norton 360 còn có những tính năng hoàn toàn mới.

"Đây là một sản phẩm bảo mật tất cả trong một dành cho người dùng PC thông thường," Tom Powledge - Giám đốc quản lý sản phẩm của Symantec - cho biết. "Chúng tôi không muốn làm ra một sản phẩm tổng hợp tính năng của những sản phẩm cũ. Chúng tôi muốn làm gì một cái gì đó mới và thích hợp với mọi người dùng".

Thị trường bảo mật thế giới bắt đầu nóng với sự xâm nhập của người khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm Microsoft. Tổng giá trị thị trường năm 2005 đạt khoảng 1,95 tỉ USD. Tính đến nay Symantec vẫn là kẻ thống trị thị trường bảo mật thế giới với khoảng 70% thị phần.

Norton 360 là một phần trong chiến lược dài hạn của Symantec - chiến lược Security 2.0. Symantec tự đặt cho mình trách nhiệm phải khôi phục là niềm tin cho những khách hàng tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử. Chính vì thế mà Norton 360 được trang bị cả tính năng bảo vệ giao dịch điện tử.

Dự kiến Norton 360 sẽ chính thức được bán trên trang web của Symantec vào tháng 3 tới đây. Giá bán dự kiến là 79,99 USD.

Hoàng Dũng

Theo CNet, VnMedia
  • 69