Symantec ra mắt ứng dụng phần mềm diệt virus thế hệ mới

  •  
  • 207

Trong tuần này tại hội nghị Symantec Vision, hãng bảo mật Symantec sẽ giới thiệu phần mềm diệt virus doanh nghiệp thế hệ mới có tên là Endpoint Protection 11.0.

Dưới tên mã "Hamlet", sản phẩm mới đã được cấp phát cho một số lượng người dùng hạn chế từ tháng 3, và trong tuần này sẽ được công bố rộng rãi. Hamlet sẽ là phiên bản kế tiếp sau AntiVirus Corporate Edition 10.

Phần mềm mới là bản nâng cấp lớn mà Symantec thực hiện trong hơn một năm qua với nỗ lực tích hợp tường lửa, chức năng bảo vệ tấn công zero-day và tính năng kiểm soát truy cập mạng vào sản phẩm antivirus của hãng này.

Ngoài việc cải thiện về năng lực hoạt động, Hamlet còn có giao diện sử dụng thân thiện, dễ dàng và dễ quản lý.

Hamlet bao gồm mã nguồn từ hai thương vụ sáp nhập gần đây của Symantec: các tính năng tường lửa dựa trên phần mềm Sygate Enterprise Protection mà Symantec mua lại năm 2005; và một tính năng mới có tên là SONAR mà Symantec mua lại từ Whole Security năm 2005.

Trong khi đó, đối thủ của Symantec là McAfee cũng dự kiến tung ra một sản phẩm cạnh tranh tương tự trong tuần này. Hiện giá của phiên bản Hamlet thương mại vẫn chưa được công bố.

Theo PC World, VnMedia
  • 207