Tìm và tải nhạc nhanh chóng với BearShare

  •  
  • 649

Thông thường, chúng ta thường phải tốn nhiều công sức để tìm kiếm 1 bài hát ưa thích trong kho nhạc số khổng lồ trên mạng, giờ đây phần mềm BearShare có thể giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn.

BearShare hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần điền tên bài hát, ca sĩ hoặc thể loại nhạc yêu thích của mình sau đó chọn Search. Sau đó bạn sẽ có 1 danh sách các bài hát hiện ra và bạn chỉ việc chọn nguồn tải về và chờ sau khi tải xong sẽ có thể thưởng thức được bài hát rất dễ dàng.

BearShare, một trong những chương trình P2P hàng đầu hiện nay.

BearShare còn hỗ trợ bạn download có resume và sẽ tự động resume nếu như có lỗi ngắt kết nối mạng internet hay từ nguồn dữ liệu từ máy chủ.

Sau khi tải về và cài đặt vào máy tính của bạn, việc đầu tiên cần làm là đăng ký 1 tài khoản để bạn có thể sử dụng chương trình này. Để đăng kí tài khoản rất đơn giản, bạn chỉ cần điền vài thông tin cá nhân.

Khi đã đăng nhập thành công vào tài khoản, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm những bài hát yêu thích của mình. Bạn chọn Seach BearShare sau đó điền thông tin về bài hát cần tìm ở phần Search kế bên, bạn có thể lựa chọn cách thức tìm kiếm theo: Music Only – Video Only – Music & Video, Album – Artis – Title – All. Tiếp theo bạn chọn nút Search để bắt đầu tìm kiếm.

Kết quả tìm được sẽ xuất hiện ở phần dưới, bạn chọn 1 bài hát nào có chi tiết tên bài hát, ca sĩ trình bày, thể lọai nhạc của bài hát đúng nhất rồi sau đó chọn Download ở phần cuối của thông tin về bài hát đó để tải về. Tất cả những thông tin về bài hát, thời gian chờ tải về … sẽ được hiển thị ở phần dưới cùng của chương trình.

Đồng thời, trong BearShare có hỗ trợ chức năng trò chuyện với người khác như trên Skype hoặc Yahoo Messenger. Mỗi khi bạn mở ứng dụng, chương trình sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể tìm được bài hát ưa thích của mình, vừa thưởng thức bài hát đó vừa trò chuyện với bạn bè – những ai cùng sử dụng chương trình này - bằng cách chọn Add a friend.

Đặng Ngọc Huân

Theo Tuổi Trẻ Online
  • 649