Trang mạng của ông chủ Facebook bị hack

  •  
  • 2.288

Nhiều người vẫn nghĩ trang mạng dành cho người hâm mộ của Mark Zuckerberg, chắc hẳn phải được bảo mật rất an toàn. Tuy nhiên, ngày 26-1, trang mạng này đã lần đầu tiên bị tin tặc tấn công.

Khi người hâm mộ Zuckerberg ghé thăm trang mạng này, vốn đã được gần ba triệu người “likes", họ thấy một thông điệp hiển thị trên màn hình với nội dung kêu gọi Facebook chuyển thành một doanh nghiệp xã hội. Song, đây không phải dòng tin nhắn do Zuckerberg hay các cộng sự tạo ra mà là của một ai đó để lại.


Mark Zuckerberg - người sáng lập mạng xã hội Facebook. (Nguồn: Internet)

Mặc dù đã được gỡ bỏ ngay sau đó, nhưng thông điệp này cũng đã để lại dấu ấn với hơn 1.000 người hâm mộ khi họ đã nhấn “like” dòng thông điệp này.

Đây rõ ràng là kết quả của một hành động tấn công, dẫu nó không để lại hậu quả nghiêm trọng nào đối với Zuckerberg cũng như trang mạng xã hội lớn nhất toàn cầu hiện nay này.

Tuy nhiên, vụ tấn công một lần nữa làm dấy lên những nghi ngại về sự an toàn dành cho người dùng Facebook, đặc biệt khi ngày càng có nhiều người đăng tải và lưu trữ các thông tin cá nhân trên trang mạng này.

Theo Thông tấn xã Việt Nam
  • 2.288