Tử thần rình rập dưới chân bé gái tạo dáng chụp ảnh

  •  
  • 8.489

Người mẹ hoảng hốt khi nhận ra mối đe dọa chết người ở ngay dưới chân đứa con gái nhỏ đang tươi cười chụp ảnh trên cánh đồng ở Australia.

Cô Bianca Dickinson ở Victoria, Australia đang chụp ảnh cho cô con gái hai tuổi Molly trên một cánh đồng hôm 29/3 thì phát hiện vật thể lạ chuyển động ở khoảng đất phía sau cô bé. Tuy nhiên Dickinson nghĩ rằng đó chỉ là một mảnh vỏ cây lay động trong gió nên không mấy quan tâm và tiếp tục điều chỉnh ống kính, theo The Age.

Bé Molly tươi cười chụp ảnh mà không hề nhận ra mối đe dọa ngay dưới chân.
Bé Molly tươi cười chụp ảnh mà không hề nhận ra mối đe dọa ngay dưới chân. (Ảnh: Bianca Dickinson).

Nhưng khi điều chỉnh hướng tiêu cự máy ảnh, người mẹ bị sốc khi nhận ra vật thể đang động đậy đó chính là một con rắn nâu phương đông dài khoảng ba mét. Con rắn có nọc độc chết người này chỉ nằm cách chỗ Molly tạo dáng chỉ vài chục cm. Cô vội kéo ngay Molly ra xa khỏi con rắn. Khi kiểm tra máy ảnh, Dickinson tìm thấy bức ảnh ghi lại cảnh tượng đáng sợ này.

Trong bức ảnh đó, con rắn khổng lồ đang trườn qua một cái cọc về phía trảng cỏ, ngay cạnh chân Molly. Bé Molly không hề hay biết tử thần đang rình rập sau lưng, vẫn cười tươi rói và bám vào hàng rào dây thép ngay phía trên đầu con rắn.

Điều may mắn là con rắn không cảm thấy bị đe dọa trong khoảnh khắc đó nên không tấn công bé Molly. Dickinson quyết định công bố bức ảnh để cảnh báo mọi người về mối nguy hiểm luôn rình rập trong tự nhiên.

Rắn nâu phương đông thuộc họ rắn hổ, là loài rắn độc thứ hai trên thế giới và là thủ phạm gây ra phần lớn ca tử vong do rắn cắn ở Australia.

Cập nhật: 31/03/2017 Theo VnExpress
  • 8.489