Vật thể bí ẩn bất ngờ xuất hiện sau lưng phi hành gia trên trạm ISS

  •   44
  • 3.531

Phi hành gia người Italia, Samantha Cristoforetti cho biết vật thể có hình dạng bí ẩn xuất hiện khi đang nói chuyện với người xem trên Trái đất.

Qua đoạn phim, có thể thấy Samantha mở một cửa sổ trên trạm vũ trụ ISS. Vài giây sau, một vật thể nhỏ màu trắng có thể được nhìn thấy bay vút lên, trước khi lao ra.

Phi hành gia Samantha Cristoforetti trên trạm ISS.
Phi hành gia Samantha Cristoforetti trên trạm ISS.

Trước đó, vụ việc tương tự lần đầu tiên được quay vào năm 2015, nhưng đối tượng chỉ mới được chú ý bởi các nhà lý luận âm mưu sau khi được chú ý trong một video YouTube vào ngày 21 tháng 11.

Người xem thời điểm đó đã tranh cãi rất nhiều vì không thể đưa ra lời giải thích xác đáng, trong khi phía cơ quan chức năng cũng không hề có những thông tin liên quan.

Một số ý kiến cho rằng đã đến lúc chính phủ và cộng đồng khoa học phải đẩy mạnh và điều tra nghiêm túc các hiện tượng này để làm rõ các UFO là gì.

Hình ảnh vật thể bí ẩn được ghi lại.
Hình ảnh vật thể bí ẩn được ghi lại.

Quay trở lại vụ việc mới nhất, một trong những người hoài nghi về xuất xứ của vật thể nhận xét rằng đó có thể là một quả bóng thời tiết có một lỗ nhỏ bị thủng làm cho nó thay đổi tốc độ đột ngột như vậy.

Đây không phải là cảnh tượng bí ẩn duy nhất được chụp trên máy ảnh ISS gần đây. Ngay tuần trước, một vật thể kỳ lạ cũng xuất hiện trên Trái đất đã dẫn đến những lời đồn đoán về việc đó là một vũ khí không xác định đang được thử nghiệm.

Cập nhật: 30/11/2019 Theo Dân Trí
  • 44
  • 3.531