Windows XP SP3 chính thức được phát hành

  •  
  • 435

Hôm qua (18/12), Microsoft chính thức khởi động tiến trình thử nghiệm rộng rãi Windows XP Service Pack 3. Hiện người dùng đã có thể tải về bản nâng cấp mới nhất cho Windows XP tại website chính thức của Microsoft.

Phiên bản Windows XP SP3 được phát hành lần này là vẫn là phiên bản thử nghiệm Release Candidate. Tuy nhiên, theo quy trình phát triển phần mềm, Release Candidate đã có thể coi là phiên bản chính thức. Mọi tính năng đặc điểm dự kiến có trong bản chính thức đều đã được tích hợp trong Release Candidate. Mục tiêu cuối cùng của phiên bản này chỉ là soát lại những lỗi phát sinh còn lại nhằm bảo đảm chất lượng cho phiên bản chính thức cuối cùng.

Trước đây chỉ có những thành viên chương trình thử nghiệm phần mềm nhận được lời mời riêng của Microsoft mới được tham gia thử nghiệm Windows XP SP3.

Người phát ngôn của Microsoft cho biết hiện phiên bản Windows XP SP3 đã được phát hành chính thức trên trang Microsoft Download Center song lại từ chối không tiết lộ thông tin về thời điểm bản nâng cấp này sẽ được phát hành thông qua tính năng Windows Update. Người dùng có thể truy cập vào đây để tải về Windows XP SP3 Release Candidate.

Vì đây vẫn chỉ là bản thử nghiệm Windows XP SP3 Release Candidate nên chúng tôi khuyến cáo chỉ những dùng nào có kinh nghiệm cài đặt sử dụng thì mới nên tải về thử nghiệm”.

Dự kiến phiên bản chính thức Windows XP SP3 sẽ được phát hành trong khoảng nửa đầu năm tới. Bản nâng cấp Windows XP SP3 được dự kiến sẽ mang một số tính năng của Windows Vista đến cho Windows XP.

Hoàng Dũng

Theo PC World, VnMedia
  • 435