Xe đạp nhỏ nhất thế giới: Vừa lòng bàn tay nhưng "đi được hằng ngày", chịu sức nặng tới 100kg

  •  
  • 812

Một YouTuber nổi tiếng đã giới thiệu chiếc xe đạp nhỏ như xe đồ chơi nhưng có thể “chở” được 100kg.

Xe đạp bé tí xíu được chủ xe giới thiệu là “có thể dùng hằng ngày”
Xe đạp bé tí xíu được chủ xe giới thiệu là “có thể dùng hằng ngày” - (Ảnh: The Q/YouTube)

Được đặt tên là Big Boy, “chiếc xe đạp nhỏ nhất thế giới” do The Q, YouTuber nổi tiếng có 13,3 triệu người theo dõi, tự chế với bánh xe lấy từ giày trượt patin và khung sắt chắc chắn.

Trong video hơn 1,5 triệu lượt xem, The Q đã cho mọi người thấy cách chế chiếc xe đạp này như thế nào.

Nhưng không phải ai cũng có thể làm được giống anh. Hơn nữa, làm ra một chiếc xe đạp tí hon đã khó, đảm bảo người trưởng thành có thể lái được càng khó.

Big Boy không phải chiếc xe đạp thoải mái, ngay cả với trẻ nhỏ. Nhưng The Q đã cho thấy trong video không gì là không thể. Trong phần giới thiệu, anh nói: “Đi hơi khó chịu, nhưng đảm bảo sẽ thu hút nhiều sự chú ý”.


Hoàn toàn có thể đạp xe được, dù không phải trong tư thế thoải mái nhất - (Ảnh: The Q/YouTube)

Dưới video, nhiều người tỏ ra ấn tượng trước sáng tạo của The Q. Có người còn gợi ý anh hãy làm chiếc xe to như xe thường, nhưng chỉ sử dụng bánh bé tí xíu, nhưng đã bị người khác phản bác: “Chiếc xe như vậy rất khó cân bằng”. 

Một số khác bình luận vui vẻ: “Đi bộ sẽ nhanh hơn đó”, “Tôi cũng từng thử làm và kết quả cuối cùng là xe đã mắc kẹt trong kẽ nứt vỉa hè”...

Có thể nhiều người sẽ thấy đây vẫn chưa phải là xe đạp hoàn chỉnh khi thiếu ghế sau. Nhưng là chiếc xe đạp nhỏ nhất thế giới, có ghế hay không cũng không quá quan trọng, nhất là khi chỉ người đạp xe cũng đã choán hết không gian rồi.

Cập nhật: 12/04/2023 Tuổi Trẻ
  • 812