Bạn đọc

  • Bí mật về UFO

    Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.
  • Tương lai của vũ trụ

    Tương lai của vũ trụ
    Tương lai của vũ trụ phụ thuộc vào mật độ vật chất và năng lượng trong vũ trụ của chúng ta mà nó sẽ tiếp tục nở ra mãi mãi hoặc nở ra chậm dần do lực hấp dẫn rồi sụp đổ trở lại, tạo thành Vụ Sập Lớn.
  • Hố đen có bao giờ tiêu tan?

    Hố đen có bao giờ tiêu tan?
    Như chúng ta đã biết khi một ngôi sao rất lớn tự "đốt" hết nhiên liệu của nó, cuối cùng sẽ bị co rút lại thành 1 hố đen vũ trụ với lực hấp dẫn cực kỳ lớn đến mức ánh sáng cũng không thể thoát ra.
  • Con này là côn trùng gì vậy?

    Con này là côn trùng gì vậy?
    Mình vô tình chụp được hình con côn trùng này ngộ lắm, muốn nhờ các bạn xem giúp xem nó là loại côn trùng gì?
  • Giải pháp năng lượng cho ô tô điện

    Giải pháp năng lượng cho ô tô điện
    Dầu mỏ - một nguồn nhiên liệu chưa thể thay thế trong thời điểm hiện nay. Một số quốc gia có nhiều dầu mỏ đã nghiễm nhiên trở nên giàu có. Phần lớn các chế phẩm từ dầu mỏ...
  • Vũ trụ vô tận hay hữu hạn?

    Vũ trụ vô tận hay hữu hạn?
    Tôi có đọc thuyết Bigbang, trong đó có một luận cứ nói rằng vũ trụ là hữu hạn vì nếu vô hạn thì khi nhìn lên bầu trời đêm ta sẽ thấy toàn sao sáng chẳng có bóng tối. Tôi cho rằng như thế là chưa sắc đáng.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ

    Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • Tồn tại vận tốc lớn hơn hoặc bằng vận tốc ánh sáng

    Tồn tại vận tốc lớn hơn hoặc bằng vận tốc ánh sáng
    Như ta đã biết, lực hút của lỗ đen vô cùng lớn. Vận tốc quay của nó đã có thể uốn cong đường đi của ánh sáng (xem hình ảnh lỗ đen "ăn sao"), điều này chứng tỏ vận tốc quay của nó có thể ngang bằng vận tốc ánh sáng.
  • 4 lưu ý khi đi bơi

    4 lưu ý khi đi bơi
    Mùa hè nóng bức, bơi lội có thể hạ nhiệt, giải toả oi bức cho cơ thể, nhưng cũng rất dễ gây ra các bệnh tật. Vậy khi bơi cần lưu ý những gì?
  • Dự đoán trước được tương lai - Sự thật hay hoang đường?

    Dự đoán trước được tương lai - Sự thật hay hoang đường?
    Từ khi bắt đầu có nhận thức, loài người luôn luôn khát vọng có khả năng dự đoán được tương lai, những nhà tiên tri, bói toán...
  • Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000

    Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000
    Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.
  • Vận tốc, không gian và thời gian

    Vận tốc, không gian và thời gian
    Bạn đã biết gì về vận tốc, không gian và thời gian nào? Câu trả lời là V=S\T, đáp án là hoàn toàn chính xác, V=S\T. Và bây giờ tôi sẽ làm rỏ hơn về bản chất của công thức này nhé.
  • Nghe nhạc không cần cắm dây phone

    Nghe nhạc không cần cắm dây phone
    Tôi nghĩ mình nghe nhạc cứ mỗi lần nghe là phải cắm tai nghe vào máy tính mới nghe được, dây nhợ loằng ngoằng tạo cảm giác không thoải mái, vì thế ta có thể phát minh ra dụng cụ hổ trợ nghe nhạc không dây cũng có hai tai nghe phone để đưa vào tai nghe nhưng không có dây.
  • Phát hiện chất gây ung thư trong nước bằng cách nào?

    Phát hiện chất gây ung thư trong nước bằng cách nào?
    DEHP (di-2-ethylhexyl phthalate), đôi khi được gọi là DOP (phthalate di-octyl) đã được sử dụng các sản phẩm từ những năm 1930.
  • Tránh lật tàu khi đi trên sông, hồ

    Tránh lật tàu khi đi trên sông, hồ
    Khi đi tàu trên sông, hồ lớn gặp mưa to gió mạnh cần chú ý các điểm như tránh đóng cửa cabin tàu khi gió nổi lên, thay vào đó cần mở hết cửa ra để đón gió nhằm mục đích giảm momen gây lật tàu do gió.
  • Tại sao xương bị đen sau khi chôn cất?

    Tại sao xương bị đen sau khi chôn cất?
    Mong mọi người giải đáp thắc mắc giúp tôi: Tại sao bộ xương của người khi được chôn cất dưới lòng đất lâu năm lại bị đen?
  • Chuyển âm thanh thành điện năng

    Chuyển âm thanh thành điện năng
    Hiện giờ tôi đã có bản vẽ và đang làm mô hình về chuyển hóa năng lượng âm thanh thành năng lượng điện nhưng kinh phí quá ít nên mọng được mọi người tài trợ chương trình này của tôi.
  • Giảm bức xạ điện từ nơi làm việc

    Giảm bức xạ điện từ nơi làm việc
    Các bức xạ phát ra từ màn hình máy tính chủ yếu không phải từ phía trước, mà từ bên cạnh và phía sau. Bởi vậy, bạn không nên đặt màn hình máy tính của mình quay lưng lại phía sau gáy, hoặc bên hông đồng nghiệp.
  • Ông Giám đốc mê khoa học và máy cắt cỏ cho vườn cao su

    Ông Giám đốc mê khoa học và máy cắt cỏ cho vườn cao su
    Vì muốn giải phóng sức lao động cho công nhân, nâng cao hiệu quả công việc, ông Điệt đã miệt mài tìm tòi, nghiên cứu để chế tạo máy cắt cỏ họ đậu. Điều đó được xây dựng từ cái tâm của người lãnh đạo.
  • "Trốn" nắng nóng bằng cách nào?

    "Trốn" nắng nóng bằng cách nào?
    Ngày 9/5, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ tiếp tục có nắng nóng trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, một số nơi cao trên 37 độ C.  Vậy phải làm gì để “trốn” nắng nóng?