Cá sấu cướp mồi của cần thủ trên khúc sông tử thần

  •  
  • 953

Niềm vui khi bắt được cá của người đi câu nhanh chóng biến thành nỗi sợ hãi vì con cá sấu 4 mét lao đến để cướp cá.

Luke Robertson chạm trán con cá sấu khi đi câu ở đập tràn Cahills Crossing trên sông East Alligator thuộc bang Northern Territory, Australia, Mashable đưa tin. Sau khi cá cắn câu, Robertson chạy xuống gần mép nước để xem xét thì một con cá sấu dài khoảng 4 mét đột ngột lao đến, cướp con cá mắc ở đầu dây câu.

Con cá sấu dài khoảng 4 mét đột ngột lao đến, cướp con cá mắc ở đầu dây câu.
Con cá sấu dài khoảng 4 mét đột ngột lao đến, cướp con cá mắc ở đầu dây câu.

"Tôi biết câu ở đây hơi rủi ro nhưng kế hoạch là tránh xa mặt nước, ngay cả khi tôi câu được cá. Tôi không quá lo lắng vì tôi ở cách mép nước khoảng 5m, nhưng đầu gối tôi hơi run và tim thì đập nhanh hơn", Robertson chia sẻ.

Đập tràn Cahills Crossing chạy ngang một trong những khúc sông nguy hiểm nhất ở Australia. Với cá sấu lúc nhúc trên mặt nước, con đường qua sông này thử thách thần kinh của bất kỳ lái xe nào đi qua. Cây cầu nối liền công viên quốc gia Kakadu với vùng hoang dã Arnhem Land.

Cá sấu thường xuyên tụ tập cạnh con đường nằm ở mép phía đông công viên quốc gia Kakadu để bắt những đàn cá bơi lên thượng nguồn khi nước triều lên. Có những lúc khoảng 40 con cá sấu xuất hiện cùng lúc tại khúc sông tử thần này.

Cập nhật: 20/01/2018 Theo VNE
  • 953