CMS và FPT Elead trở thành đối tác định danh của Microsoft

  •  
  • 121

Ngày 5/3/2007 - CMS và FPT Elead vừa nhận chứng chỉ trở thành Đối tác Định danh của Microsoft tại Việt Nam. 

Theo đó, hai nhà cung cấp giải pháp máy tính CMS và FPT Elead sẽ trở thành Đối tác Định danh - đối tác ở mức cao nhất của Microsoft và được trao các giấy phép trực tiếp cho việc cài sẵn các phần mềm có bản quyền Windows Vista, Office 2007 và Windows Professional Server vào các sản phẩm của họ trước khi bán ra thị trường.

Đại diện Microsoft trao chứng chỉ Đối tác Định danh cho các đại diện CMS và FPT Elead. (Ảnh Thế Phong)

Phía Microsoft cho biết quyết định chính thức công nhận CMS và FTP Elead thành Đối tác Định danh xuất phát từ sự phát triển của thị trường máy tính cá nhân của Việt Nam: "Mỗi năm tăng khoảng 20%, trong đó CMS và FPT Elead đóng góp khoảng 15% sản phẩm cho thị trường".

"Đây là hai đối tác định danh đầu tiên của Microsoft tại Việt Nam, trong khi ở Châu Á Thái Bình Dương chúng tôi chỉ có 34 đối tác như vậy trong tổng số 320 trên toàn thế giới. Điều này tạo điều kiện cho những sản phẩm máy tính có thương hiệu của hai đơn vị này cũng có điều kiện ngang bằng với những tên tuổi nổi tiếng như Dell, Acer, HP hay Lenovo..." - Đại diện Microsoft khẳng định.

Việc các đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp phần cứng máy tính này trở thành đối tác OEM (OEM: Nhà sản xuất thiết bị gốc) trực tiếp của Microsoft cho thấy thị trường CNTT Việt Nam đang chuyển hướng rất rõ ràng trong việc tôn trọng các vấn đề bản quyền và kinh doanh lâu dài.

Thế Phong

Theo VietNamNet
  • 121