Hãy ngừng sử dụng điện thoại của bạn làm đèn pin

  •   1,219
  • 1.261

Điện thoại thông minh thường đi kèm với đèn flash khá mạnh, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Nhưng bạn nên ngừng sử dụng đèn flash làm đèn pin ngay bây giờ.

Trước đây, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên ngừng sử dụng các ứng dụng đèn pin trên điện thoại của mình. Tôi sẽ tiến thêm một bước nữa và khuyên bạn nên ngừng sử dụng đèn pin hoàn toàn trong hầu hết các trường hợp.

Có thể nói, hầu hết mọi người đều có điện thoại bên mình 24/7 và đèn flash LED nhỏ trên hầu hết các điện thoại thông minh được nhiều người dùng ở chế độ đèn pin. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn pin trên điện thoại nhưng điều đó không đủ. Apple Watch của bạn có chế độ đèn pin, nhưng nó cũng không hoạt động tốt như mong muốn.

Bạn nên ngừng sử dụng các ứng dụng đèn pin trên điện thoại của mình. 
Bạn nên ngừng sử dụng các ứng dụng đèn pin trên điện thoại của mình.

Đối với những khoảnh khắc ngẫu hứng mà bạn cần tìm thứ gì đó mà bạn đánh rơi dưới gầm giường hoặc bạn đang tìm kiếm thứ gì đó trong ví của mình trong một bóng tối thì một chiếc đèn pin siêu nhỏ gọn được tích hợp trong một thiết bị mà bạn đang mang theo thật tuyệt vời.

Nhưng điện thoại thông minh đắt tiền và tương đối dễ vỡ. Nếu ai đó đưa cho bạn một chiếc đèn pin thông thường có giá 1000 USD và được làm bằng thủy tinh tinh xảo, chắc chắn bạn sẽ sử dụng nó cẩn thận và cân nhắc mua một chiếc đèn pin bền hơn mà bạn sẽ không lo bị vỡ, phải không?

Tuy nhiên, hàng triệu người trong chúng ta sử dụng điện thoại của mình như đèn pin thông thường hàng ngày trong những tình huống mà chúng ta có thể sử dụng đèn pin chuyên dụng chứ không phải điện thoại thông minh có chức năng đèn pin.

Trong nhiều trường hợp, bạn vô tình làm rơi chiếc đèn pin, bạn có thể chỉ mất khoảng 15 USD. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng điện thoại làm đèn pin tìm đồ bị rơi, thất lạc, nếu không may bị rơi điện thoại, dễ dàng dẫn đến nứt màn hình hoặc thậm chí hư hỏng nặng hơn, ngay cả khi có ốp lưng. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa điện thoại của mình.

Có rất nhiều đèn pin để lựa chọn, nhưng bạn chọn loại đèn pin nào để thay thế đèn pin tích hợp trong điện thoại của mình sẽ phụ thuộc vào việc bạn sử dụng đèn pin điện thoại thường xuyên nhất vào việc gì.

Nhiều người có thói quen để nhiều đèn pin các loại xung quanh nhà, ô tô và thậm chí trên móc khóa để đảm bảo mình luôn có đèn phù hợp cho công việc phù hợp và có thể giảm thiểu việc làm hỏng chiếc iPhone của mình trong quá trình này.

Cập nhật: 06/07/2023 VTV
  • 1,219
  • 1.261