Hoá thạch 1.000 năm tuổi của "người ngoài hành tinh" được đưa ra Quốc hội Mexico

  •   52
  • 2.013

Tại sự kiện, nhà báo Jaime Maussan tuyên bố rằng các hóa thạch này hoàn toàn không thuộc quá trình tiến hóa trên cạn của con người.

Ngày 12/09 vừa qua, nhà báo và nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan đã chủ trì một buổi giới thiệu với công chúng về hai hóa thạch 1.000 năm tuổi được cho là của các cá thể ngoài Trái đất được tìm thấy ở thành phố Cusco ở Peru.

Tại đây, ông Jaime Maussan đã phát biểu tuyên thệ tại cung điện lập pháp San Lazaro và cho biết: "Những mẫu vật này không phải là một phần của quá trình tiến hóa trên Trái đất của chúng ta... Đây không phải là những sinh vật được tìm thấy sau một vụ rơi UFO mà được tìm thấy ở dạng hóa thạch trong các mỏ tảo cát".


Cận cảnh "xác người ngoài hành tinh" 1000 năm tuổi được phát hiện ở Mexico.

Những tuyên bố đặc biệt được này đưa ra trong một sự kiện đặc biệt về các hiện tượng dị thường không xác định tại Mexico và nhận được sự chú ý lớn nhờ tuyên bố bùng nổ về sự tồn tại của những sinh vật "không phải con người". 

Ông Maussan cho biết các mẫu vật đã được Đại học Tự trị Quốc gia Mexico (UNAM) phân tích. Tại đây, các nhà khoa học đã thực hiện trích xuất DNA và sử dụng phương pháp xác định niên đại bằng carbon phóng xạ.

"Công chúng có quyền biết về công nghệ và các thực thể không phải con người này. Chúng ta không đơn độc trong vũ trụ rộng lớn và chúng ta nên chấp nhận thực tế này" - Jaime Maussan nhấn mạnh.

Sinh vật "không phải con người". 

Hai thi thể nhỏ được cho là của người ngoài hành tinh được lấy từ Cusco, Peru.
Hai thi thể nhỏ được cho là của người ngoài hành tinh được lấy từ Cusco, Peru.

Bên cạnh Jaime Maussan, tham gia sự kiện còn có Trung úy Ryan Graves, một cựu phi công Hải quân Hoa Kỳ, người cũng đã từng đưa ra bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh vào tháng 7 và Giáo sư Avi Loeb, giáo sư vật lý thiên văn tại Harvard.

Chia sẻ về nghiên cứu của mình, Giáo sư Loeb cho biết từ việc nghiên cứu một thiên thạch được cho là có nguồn gốc bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta, ông cho rằng có thể tìm thấy bằng chứng về công nghệ của người ngoài hành tinh.


Hình chụp X-quang của các mẫu vật cũng được chiếu trong sự kiện, một trong các hóa thạch được cho là có “trứng” bên trong.

Trong khi đó, Trung úy Graves cho biết UFO là một "bí mật mở" đối với các phi công chiến đấu và hai máy bay phản lực đã từng buộc phải thực hiện các thao tác đặc biệt để tránh một "khối màu xám đen bên trong một quả cầu trong suốt" đứng "bất động trước gió".

Trước sự kiện đặc biệt này, nhiều người yêu khoa học cũng như những người có niềm tin về việc tồn tại các sinh vật, hành tinh ngoài không gian.

Cập nhật: 14/09/2023 Phụ Nữ Số
  • 52
  • 2.013