Phát hiện vật thể bay không xác định tại Mexico

  •  
  • 1.925

Một vật thể bay không xác định mới xuất hiện trên bầu trời Mexico khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt về việc đó có phải là UFO thực sự hay giả mạo.

Video gây tranh cãi được tải lên bởi kênh YouTube có tên “Colourufo”.

Theo những gì video đăng tải lên internet xuất hiện hình ảnh một vật thể hình tam giác bay qua bầu trời Mexico, di chuyển từ phải sang trái trước khi tăng tốc và biến mất tăm giữa bầu trời. Thậm chí ngay sau đó còn xuất hiện những tia sáng như tia sét xuất hiện giữa bầu trời.

Vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Mexico
Vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Mexico, thủ đô của Mexico, khiến những người quan tâm UFO lại tiếp tục tranh cãi.

Vật thể bay không xác định này có tốc độ di chuyển rất nhanh, sau đó, để nhìn rõ hơn, người tải lên đã phát lại video theo chuyển động chậm hơn dễ nhận ra một vật thể bay có hình dạng tam giác.

Thực tế, những thông tin về loại UFO hình tam giác đen được biết đến khá nhiều gần đây ở khu vực phía Bắc và Trung Mỹ. Rất nhiều người cho rằng đó là người ngoài hành tinh.

Những tia chớp sáng rực bầu trời sau khi vật thể bay biến mất trên bầu trời thủ đô Mexico.
Những tia chớp sáng rực bầu trời sau khi vật thể bay biến mất trên bầu trời thủ đô Mexico.

Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng đó chính là máy bay gián điệp của Mỹ có tên TR-3B.

TR-3B là một loại máy bay bí ẩn chưa từng được quân đội Mỹ chính thức thừa nhận có tồn tại lâu nay. Các nhà theo thuyết âm mưu cho rằng, TR-3B là một dự án bí mật của chính phủ Mỹ để do thám vũ trụ, liên lạc với người ngoài hành tinh.

Cập nhật: 16/10/2018 Theo Dân Trí
  • 1.925