Rơi nước mắt những động vật bị hội chứng Down

  •  
  • 5.804

Mắc phải hội chứng Down, những động vật này bị khuyết tật cả về thể chất và trí tuệ, không thể theo kịp đồng loại của mình và thường chết sớm.

Trong ảnh là một con gấu koala mắc bệnh Down
Cũng giống như con người, động vật có khả năng mắc phải một loại bệnh rối loạn di truyền được gọi là hội chứng Down. Bệnh thường gây ra những khuyết tật về thể chất hoặc trí tuệ và hàng loạt vấn đề sức khỏe khác. Trong ảnh là một con gấu koala mắc bệnh Down, nó luôn luôn hoạt động chậm chạp hơn đồng loại của mình. (Nguồn Brilio).

 Những thay đổi trên khuôn mặt của nó không thể kiểm soát được, rất đáng thương.
Hươu cao cổ cũng không thoát khỏi căn bệnh này. Những thay đổi trên khuôn mặt của nó không thể kiểm soát được, rất đáng thương. (Nguồn Brilio).

Đười ươi con mắc phải hội chứng Down trông khác hẳn với những con đười ươi tinh khôn khác.
Đười ươi con mắc phải hội chứng Down trông khác hẳn với những con đười ươi tinh khôn khác. Hành động của nó lạc lõng và rất khó dạy dỗ. (Nguồn Brilio).

Căn bệnh khiến khuôn mặt của con sư tử đực này trông vừa đáng sợ vừa đáng thương.
Dòng giống của vua sư tử cũng không thoát khỏi căn bệnh quái ác. Căn bệnh khiến khuôn mặt của con sư tử đực này trông vừa đáng sợ vừa đáng thương. (Nguồn Brilio).

Đôi mắt cách xa nhau và dại ra đã chứng minh, chú mèo con tội nghiệp này mắc phải hội chứng Down ở động vật.
Đôi mắt cách xa nhau và dại ra đã chứng minh, chú mèo con tội nghiệp này mắc phải hội chứng Down ở động vật. Những bất thường về thể chất là đặc điểm chính của những người bị hội chứng Down. (Nguồn Brilio).

Lừa mắc hội chứng down
Trông có vẻ như đây là một con lừa vui vẻ, đang cười đùa nhưng thực chất biến đổi trên khuôn mặt của nó là kết quả của việc nó bị rối loạn di truyền, cụ thể là hội chứng Down. (Nguồn Brilio).

Con khỉ đột trắng này cũng là một trong những nạn nhân nổi tiếng của hội chứng Down ở động vật.
Con khỉ đột trắng này cũng là một trong những nạn nhân nổi tiếng của hội chứng Down ở động vật. (Nguồn Brilio).

Khuôn mặt ngốc nghếch của con cừu bị bệnh Down này khiến nó tách biệt khỏi đàn.
Khuôn mặt ngốc nghếch của con cừu bị bệnh Down này khiến nó tách biệt khỏi đàn. (Nguồn Brilio).

Con cá heo trắng này đã bị chẩn đoán mắc hội chứng Down
Con cá heo trắng này đã bị chẩn đoán mắc hội chứng Down sau khi ghi nhận cho thấy tương tác của nó với con người và các loài cá khác rất lạ và chậm chạp. (Nguồn Brilio).

Trong ảnh là chú hổ trắng Kenny nổi tiếng
Trong ảnh là chú hổ trắng Kenny nổi tiếng, qua đời năm 2008 do bệnh ung thư. Trước khi chết, Kenny đã phải chiến đấu với hội chứng Down suốt nhiều năm từ khi bắt đầu sinh ra. (Nguồn Brilio).

Cập nhật: 24/03/2017 Theo kienthuc
  • 5.804