đàn bà

  • Bí ẩn mộ cổ người đàn bà 20.000 tuổi trong lều thợ săn Bí ẩn mộ cổ người đàn bà 20.000 tuổi trong lều thợ săn
    Tập tục chôn cất và hỏa táng người chết xuất hiện khoảng 10.000 năm trước ở Trung Đông đã hoàn toàn bị phá vỡ bởi ngôi mộ cổ đặc biệt vừa được khai quật ở Jordan.
  • Trí nhớ đàn bà Trí nhớ đàn bà
    Một vụ tai nạn giao thông. Cảnh sát hỏi người đàn bà bị hại: Chị có nhớ biển số xe đã đâm vào chị không?
  • "Dẫn" bà qua đường "Dẫn" bà qua đường
    Có một thắng nhóc đi học về khoe với bố nó: - Bố ơi, hôm nay con dẫn một bà già qua đường. Bố nó xoa đầu khen và thưởng cho nó một cái kẹo. Hôm sau, nhóc cùng ba người bạn nữa về và nói: - Bố ơi, bọn con vừa dẫn một bà già qua đường. Bố nó lại khen và cho mỗi đứa một cái kẹo.
  • Quan không bằng người đàn bà dốt Quan không bằng người đàn bà dốt
    Có anh lính đi xa, nhân có bạn bè ghé thăm, nhờ bạn đem về cho vợ ở nhà một trăm quan tiền và một bức thư. Giữa đường, anh bạn tò mò giở thư ra xem. Không thấy biên số tiền gửi bao nhiêu, chỉ thấy vẽ bốn con chó, một cái hình bát quái, hai con dê, và một cái chũm chọe, anh ta mới nẩy ra ý ăn bớt.
  • Cái chết của người đàn bà Xóm Rền cách nay 3.500 năm Cái chết của người đàn bà Xóm Rền cách nay 3.500 năm
    Khảo cổ học pháp y (forensic archaeology) là một thuật ngữ mới xuất hiện gắn với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hình sự và khoa học pháp y trong những năm gần đây. Trong Hội nghị quốc tế gần đây nhất về khoa học hình sự họp ở Hồng Công (8/2004), Khảo cổ học phá
  • Sự khác biệt giữa trái tim đàn ông và đàn bà Sự khác biệt giữa trái tim đàn ông và đàn bà
    Khi đi sâu tìm hiểu trái tim con người, các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu sức khoẻ Canada đã tìm ra những khác biệt sâu sắc trong cơ quan chủ đạo của cả hai giới.
  • Người lùn Pygmy: Nơi bé gái 8 tuổi đã thành đàn bà Người lùn Pygmy: Nơi bé gái 8 tuổi đã thành đàn bà
    Những người lùn Pygmy sống tại miền trung châu Phi chỉ có tuổi thọ từ 30-40 năm, có lẽ vì vậy mà những bé gái ở đây đã lấy chồng và sinh con từ khi mới lên 8.