đẻ non

  • Bà bầu ăn nhiều cá béo dễ bị đẻ non Bà bầu ăn nhiều cá béo dễ bị đẻ non
    Ăn quá nhiều những loài cá nhiều dầu mỡ khi mang thai sẽ gia tăng nguy cơ sinh con trước thời hạn. Nhưng bà bầu vẫn nên ăn đủ cá để đảm bảo sức khoẻ cho thai nhi.
  • Bà bầu lo lắng thái quá dễ bị đẻ non Bà bầu lo lắng thái quá dễ bị đẻ non
    Các nhà nghiên cứu tại Mỹ đã tìm thấy trong số 1.820 phụ nữ mang thai, những ai lo lắng nhất về việc mang bầu tăng gấp 3 lần khả năng bị sinh non so với những người lo lắng ít hơn.
  • Đẻ non ảnh hưởng đến sức khỏe cả đời Đẻ non ảnh hưởng đến sức khỏe cả đời
    Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Duke và các nhà khoa học Na-uy thực hiện với hơn một triệu đàn ông và phụ nữ, những ảnh hưởng đến sức khỏe của việc sinh thiếu tháng nghiêm trọng và liên quan đến cả tuổi trưởng thành nhiều hơn mọi người trước đây vẫn nghĩ.
  • Cá đuối khổng lồ đẻ non vì sợ người Cá đuối khổng lồ đẻ non vì sợ người
    Con cá đuối khổng lồ đẻ liền 8 con non trên tàu do áp lực khi bị đoàn nghiên cứu bắt trong cuộc khảo sát gần Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Khuẩn trên táo Mỹ gây bệnh nguy hiểm thế nào? Khuẩn trên táo Mỹ gây bệnh nguy hiểm thế nào?
    Là một loại trực khuẩn nguy hiểm, listeria monocytogenes nhiễm trên táo Mỹ có thể khiến người mắc bị viêm màng não, sảy thai, đẻ non...
  • Khi mang thai, cần đặc biệt lưu ý đến răng miệng Khi mang thai, cần đặc biệt lưu ý đến răng miệng
    Các nhà khoa học của trường đai học New York đã phát hiện một số loại vi khuẩn trong miệng của các bà mẹ mang thai có liên quan tới hiện tượng đẻ non và thiếu cân ở trẻ sơ sinh. Loại thứ nhất có liên quan đến hiện tượng đẻ non, c&oa
  • Vì sao cần tắm thường xuyên cho trẻ sơ sinh? Vì sao cần tắm thường xuyên cho trẻ sơ sinh?
    Nhà nghiên cứu thể thao Charkopski có con đẻ non khi 7 tháng, được dự đoán là ít khả năng sống. Nhưng nhờ được ngâm mình trong nước ấm, bé phát triển rất nhanh.
  • Xem chim cánh cụt dạy bạn cách đi Xem chim cánh cụt dạy bạn cách đi
    Một con chim cánh cụt hoàng đế non đã ân cần hướng dẫn người bạn của mình cách đi trên tuyết, trong khi 2 người bạn khác của chúng dường như đang tán gẫu vui vẻ.
  • Sinh thiếu tháng sẽ học toán kém? Sinh thiếu tháng sẽ học toán kém?
    Các nhà khoa học ở Đại học Warwick và Đại học Ruhr, Bochum, Đức, đã phát hiện thấy trẻ đẻ non thường gặp khó khăn trong học tập môn toán.