động vật bò sát

  • Video: Xem trăn khổng lồ nuốt chửng chó nhà Video: Xem trăn khổng lồ nuốt chửng chó nhà
    Một con trăn lớn đã cố gắng nuốt chửng một con chó nhà trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Tuy nhiên, có vẻ con chó lần này là một miếng mồi khá khó chơi đối với con trăn khổng lồ.
  • Video: Ếch ăn tươi nuốt sống rắn Video: Ếch ăn tươi nuốt sống rắn
    Đoạn video này ghi lại cảnh một chú rắn đang cố thoát khỏi con cóc đói đang muốn "chén" thịt mình.
  • Video: Cận cảnh trăn xanh Amazon xơi tái con mồi Video: Cận cảnh trăn xanh Amazon xơi tái con mồi
    Loài trăn này có tên khoa học là Corallus Caninus, sinh sống chủ yếu tại Nam Mỹ và rừng Amazon. Đây là loài ưa nước nên chúng di chuyển dưới nước rất nhanh, và "đi" khá chậm chạp khi ở trên cạn.
  • "Rắn bốn chân" xuất hiện ở Hà Nội "Rắn bốn chân" xuất hiện ở Hà Nội
    Một người dân ở Hà Nội trong lúc đi dạo tình cờ phát hiện sinh vật "lạ" có hình dáng như con rắn với bốn chân và "hai đầu", mà các chuyên gia cho là loài thuộc giống thằn lằn chân ngắn. Anh Đỗ Minh Dương, 21 tuổi, ở Giảng Võ, Hà Nội khi lên khu vực Trần Duy Hưng đã nhìn thấy động vật trên v&
  • Phát hiện loài "rắn mù" kỳ lạ ở Brazil Phát hiện loài "rắn mù" kỳ lạ ở Brazil
    Tiến sĩ Julian Tupan và các cộng sự thuộc công ty điện lực Santo Antonio đã phát hiện 6 cá thể của một loài vật kỳ lạ dưới đáy đập thủy điện trên sông Madeira ở Rondonia, Brazil. Những cá thể này có tên khoa học là atretochoana eiselti.
  • Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất Trăn gần 100kg ở Sóc Trăng là trăn đất
    Con trăn nặng gần 100kg, dài hơn 6m. Tưởng gặp phải “mãng xà”, anh Sanh vứt nông cụ bỏ chạy vào nhà, truy hô với mọi người. Khi hàng chục thanh niên bao vây rẫy ngô, “mãng xà” làm anh Sanh thất kinh hồn vía là con trăn đang sắp lột da.
  • Video: Bắt được rắn 2 đầu không đuôi kì dị  Video: Bắt được rắn 2 đầu không đuôi kì dị
    Video được chia sẻ trên mạng không rõ danh tính người quay được cảnh này và khu vực người nông dân tìm thấy con rắn kì lạ này.