ổ gà

  • Bợm nhậu Bợm nhậu
    Một người đàn ông say ngất ngư đang đứng ở ga xe lửa, ông ta gọi một chiếc taxi nhờ chở ông ta đến ga xe lửa. Anh tài xế ngạc nhiên: - Thưa ông, đây là ga xe lửa mà.
  • Lũ hoành hành miền Trung, hàng trăm khách kẹt tàu Lũ hoành hành miền Trung, hàng trăm khách kẹt tàu
    Các tỉnh miền Trung có mưa to, gây lũ quét, sạt lở đất... làm 7 người chết và mất tích, hàng nghìn xe cộ ách tắc trên quốc lộ. Gần 500 hành khách đi tàu bị kẹt ở ga Huế.
  • Trung Quốc phát hiện chủng cúm gia cầm mới có tên H7N7 Trung Quốc phát hiện chủng cúm gia cầm mới có tên H7N7
    Các nhà khoa học theo dõi virus cúm gia cầm chủng H7N9 - từng khiến hơn 40 người thiệt mạng từ tháng Ba vừa rồi cho biết họ đã phát hiện ra một loại virus mới ở gà tại Trung Quốc.
  • Đoàn tàu độc đáo đón, trả khách không cần dừng Đoàn tàu độc đáo đón, trả khách không cần dừng
    Một chuyên gia thiết kế Trung Quốc vừa cho trình làng một ý tưởng độc đáo về đoàn tàu hỏa tốc độ cao, không bao giờ phải dừng chạy khi đón, trả khách ở ga phụ.
  • Video: Những cung đường nguy hiểm nhất thế giới Video: Những cung đường nguy hiểm nhất thế giới
    Khúc cua gấp, dốc đứng, làn đường hẹp, ổ gà... khiến một con đường trở nên nguy hiểm. Cùng tìm hiểu những cung đường nguy hiểm nhất thế giới qua video dưới đây nhé.
  • Cậu bé Ấn Độ nhìn bằng ”con mắt thứ 3″ Cậu bé Ấn Độ nhìn bằng ”con mắt thứ 3″
    Một cậu bé 10 tuổi người Ấn Độ tên Vikas Panchal được biết đến với khả năng chạy xe đạp tránh các ổ gà và người đi đường trong tình trạng bịt mắt hoàn toàn.
  • Người khắc phục hậu quả Người khắc phục hậu quả
    Một người đàn ông bế hai đứa trẻ trên tay, đứng đợi ở ga tàu điện ngầm. Một phụ nữ nhìn thấy hai đứa nhỏ xinh xắn liền gợi chuyện: "Ồ, bọn trẻ xinh quá, tên chúng là gì vậy hả ông?"