100 usd

  • Những sự thật không tưởng về lịch sử ngành dầu khí: Xăng từng rẻ hơn nước, thừa mứa tới mức phải đổ ra sông... Những sự thật không tưởng về lịch sử ngành dầu khí: Xăng từng rẻ hơn nước, thừa mứa tới mức phải đổ ra sông...
    Xăng đang đắt và dầu thô được bán với giá trên 100 USD một thùng, nhưng 200 năm trước đây chúng lại từng là một nguồn tài nguyên dồi dào tới mức đáng kinh ngạc.
  • Những giải pháp đối phó với phần mềm gián điệp Những giải pháp đối phó với phần mềm gián điệp
    Nếu không muốn bỏ ra 80 - 100 USD cho chương trình bảo mật trên máy tính mới, người sử dụng sẽ phải tính đến chuyện mua một máy Macintosh hoặc Linux để đảm bảo an toàn trước những nguy cơ trên Internet như virus và spyware. Nếu vẫn sử dụng hệ điều hành Windows, khách hà
  • Màn hình LCD: Hàng "nghĩa địa" lắm rủi ro Màn hình LCD: Hàng "nghĩa địa" lắm rủi ro
    Chỉ cần bỏ ra hơn 100 USD và chấp nhận xài đồ cũ, bạn có thể có được một màn hình LCD hàng hiệu cho bộ vi tính của mình. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc NÊN HAY KHÔNG NÊN thật kỹ trước khi mua, để khỏi phải rước của nợ về nhà.
  • Trọn gói Trọn gói
    Người phụ trách ký túc xá nói với các sinh viên mới: - Tôi nhắc lại, nam ở khu A, nữ ở khu B. Anh nào léng phéng qua khu B, lần đầu phạt 100 USD, lần 2 phạt 500 USD, lần 3 phạt 1.000 USD. Còn ai có ý kiến gì không?
  • Chó khôn hơn chủ Chó khôn hơn chủ
    Phát hiện một chú bécgiê đang điều khiển chiếc BMW một cách điêu luyện trên xa lộ, cảnh sát giao thông chặn chiếc xe lại: - Bằng lái đâu? Con chó dùng răng chìa ra một chiếc bằng xịn, ảnh của ông chủ nó. - Không phải bằng của mày! Phạt 100 USD!
  • Nâng cấp lên Vista sẽ mất khóa Windows XP Nâng cấp lên Vista sẽ mất khóa Windows XP
    Nếu người sử dụng chọn cách nâng cấp lên hệ điều hành mới của Microsoft từ Windows XP để giảm chi phí 100 USD - 199 USD, họ sẽ không có cơ hội quay lại dùng phiên bản hiện tại nữa. Cũng trong tuần này, Dell xuất xưởng những hệ thống máy tính Vista đầu
  • Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD
    Gã khổng lồ chip Intel vừa công bố chi tiết kế hoạch chung vai cùng Asustek Computer, hãng sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, để phát triển một mẫu máy tính xách tay siêu rẻ, cạnh tranh với dự án Laptop 100 USD của đối thủ AMD.