EU

  • EU cấp vốn xây dựng hệ thống GPS châu Âu EU cấp vốn xây dựng hệ thống GPS châu Âu
    Các bộ trưởng EU vừa đồng ý cấp vốn bước đầu cho dự án xây dựng hệ thống định vị vệ tinh chung của châu Âu có tên Galileo mà được cho sẽ là đối thủ của hệ thống GPS tương tự của Mỹ.
  • EU chi 28,3 triệu euro cho nghiên cứu cúm gia cầm EU chi 28,3 triệu euro cho nghiên cứu cúm gia cầm
    Liên minh châu Âu (EU) hôm qua thông báo sẽ chi 28,3 triệu euro (35,5 tỷ USD) cho quỹ mới nghiên cứu cúm gia cầm. Việt Nam là một trong số các đối tác tham gia các nghiên cứu này.
  • EU: "Số phận Microsoft sẽ được quyết định trong tháng 9" EU: "Số phận Microsoft sẽ được quyết định trong tháng 9"
    Ủy ban châu Âu xác nhận thông tin sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về việc gã khổng lồ phần mềm Microsoft có vi phạm luật chống độc quyền của EU hay không vào ngày 17/9 tới.
  • EU thông qua dự án triển khai máy tìm kiếm khổng lồ EU thông qua dự án triển khai máy tìm kiếm khổng lồ
    Liên minh Châu Âu (EU) hôm 19/7 đã chính thức cấp phép cho Đức triển khai dự án nghiên cứu công nghệ máy tìm kiếm thông tin Internet trị giá 165 triệu USD.
  • EU đe dọa tăng án phạt Microsoft EU đe dọa tăng án phạt Microsoft
    Ủy ban Châu Âu vừa gia tăng sức ép đối với Microsoft ngày hôm qua, khi cảnh báo sẽ có thêm những khoản phạt mới và cáo buộc Microsoft "liên tục cưỡng lại" phán quyết cách đây 3 năm của cơ quan này.
  • EU lại phải nhân nhượng Microsoft EU lại phải nhân nhượng Microsoft
    Người phát ngôn Uỷ ban châu Âu (EC) hôm qua (26/3) cho biết Microsoft sẽ có thêm 20 ngày để tự biện hộ trước cáo buộc hãng này bán những thông tin cần thiết giúp phát triển sản phẩm tương thích Windows cho các đối thủ cạnh tranh với gi&aac
  • EU phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo EU phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo
    Liên minh châu Âu (EU) hôm qua cho biết sẽ phóng vệ tinh đầu tiên trong hệ thống vệ tinh Galileo vào tháng 12 tới. Hiện công tác chuẩn bị cho việc phóng vệ tinh này về cơ bản đã hoàn tất.
  • EU thông qua các biện pháp mới chống cúm gia cầm EU thông qua các biện pháp mới chống cúm gia cầm
    Hôm 16/02, Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua các biện pháp mới nhằm ngăn chặn sự lây lan của cúm gia cầm tại châu lục này sau cuộc họp 2 ngày tại Brussels. Ủy viên hội đồng châu Âu chuyên về sức khỏe Markos Kyprianou cho biết