Hewlett-Packard

  • HP sát nhập hoặc đóng cửa hàng trăm trụ sở HP sát nhập hoặc đóng cửa hàng trăm trụ sở
    Hãng máy tính lớn thứ hai toàn cầu Hewlett-Packard hôm quan công bố kế hoạch sát nhập hoặc đóng cửa hàng trăm trụ sở thành một lượng nhỏ các trụ sở chính. Đây là một phần trong kế hoạch cắt giảm chi phí được hãng khởi xướng từ cách đây một năm.
  • HP dốc hầu bao 4,5 tỉ USD để mua lại Mercury HP dốc hầu bao 4,5 tỉ USD để mua lại Mercury
    Hewlett-Packard (HP) vừa công bố bản hợp đồng trị giá 4,5 tỉ USD để mua lại Mercury Interactive. "Đây là một sự kiện đánh dấu sự thay đổi thị trường," Tony Zingale - Chủ tịch điều hành của Mercury - cho biết. "Chúng tôi đã trở thành một trong những hãng kinh doanh phần mềm lớn nhất trên thế giới."
  • 43% nhân viên 'chat chit' nhiều hơn thời gian làm việc 43% nhân viên 'chat chit' nhiều hơn thời gian làm việc
    Nghiên cứu mới đây của công ty Hewlett Packard cho thấy gần một nửa nhân viên ở Anh giao tiếp online 4 giờ mỗi ngày tại văn phòng. Có tới 83% thừa nhận tán gẫu trực tuyến là nguyên nhân gây rò rỉ, mất mát thông tin chứ không phải do lỗi má
  • IBM BlueGene dẫn đầu Top 500 siêu máy tính IBM BlueGene dẫn đầu Top 500 siêu máy tính
    Số lượng các siêu máy tính do IBM sản xuất chiếm tới 47,8% trong danh sách 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới của được công bố tại Hội nghị Supercomputing 2006. Hewlett-Packard (HP) chiếm được 31,2% “thị phần”.
  • HP đối mặt bản án mở rộng vụ scandal điều tra nội bộ HP đối mặt bản án mở rộng vụ scandal điều tra nội bộ
    Hewlett-Packard đang phải đứng trước một vụ kiện từ phía những cổ đông vì đã bí mật thu thập thông tin trái phép của các thành viên trong hội đồng. Vụ án hiện đang được điều tra mở rộng liên quan đến những giao dịch cổ phần nội bộ của hãng.
  • Những chiếc máy gợi cảm Những chiếc máy gợi cảm
    Hãng sản xuất ổ tô BMW hợp thành tập đoàn Hewlett-Packard, chuyên về lĩnh vực thiết kế hệ thống. Kiến trúc sư trưởng, cũng là người đồng sáng lập Sun Microsystem đã thiết kế một số một số lượng lớn kiểu gói server dựa trên dàn âm thanh nổi để lại từ thời tuổi trẻ, và
  • HP ra mắt notebook đa phương tiện mới HP ra mắt notebook đa phương tiện mới
    Hewlett-Packard, nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới hôm thứ 5 đã giới thiệu một notebook đa phương tiện độ sắc nét cao (high-definition), bao gồm một màn hình cho phép người sử dụng xem phim HDTV (high-definition TV) độ phân giải tối đa.
  • Chip nhớ thông minh sẽ thay thế RAM Chip nhớ thông minh sẽ thay thế RAM
    Các chuyên gia nghiên cứu của Hewlett-Packard vừa sản xuất thành công một vòng mạch chip nhớ (mang tên Memristor) có khả năng lưu trữ theo lý thuyết lên tới 37 năm. HP tuyên bố tương lai công nghệ này sẽ thay thế RAM và giúp máy tính thông minh