Hibernia Networks

  • Hacker ngày càng ma mãnh trong việc ẩn mình Hacker ngày càng ma mãnh trong việc ẩn mình
    Bọn tội phạm mạng liên tục nâng "trình" trong việc che giấu và ngụy trang cho các đoạn mã tấn công hiểm độc của chúng, hãng bảo mật Arbor Networks cảnh báo.
  • Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G
    Nokia Siemens Networks vừa công bố kết quả thử nghiệm công nghệ di động tốc độ cao mới đưa “giấc mơ” mạng di động băng thông rộng thế hệ thứ 4 (4G) đến gần với hiện thực hơn.
  • MTV hợp tác với Microsoft cung cấp dịch vụ nhạc số MTV hợp tác với Microsoft cung cấp dịch vụ nhạc số
    MTV Networks vừa công bố sẽ phát hành một dịch vụ nhạc số, tích hợp vào Windows Media Player 11 sắp tới nhờ vào sự trợ giúp của Microsoft và phần nội dung từ MTV, VH1 hay CMT cũng như hơn 2 triệu bài nhạc cho người dùng tải về. Mang tên URGE, dịch vụ này sẽ ra mắt và
  • Thế giới có 694 triệu người online Thế giới có 694 triệu người online
    Có khoảng 694 triệu người từ 15 tuổi trở lên trên toàn thế giới đang sử dụng mạng Internet, chiếm 14% dân số trong độ tuổi này. Đây là những số liệu mà theo hãng nghiên cứu comScore Networks đã "tính toán chính xá
  • Tích hợp Websense® Web Security Suite® lên thiết bị Celestix® MSA Tích hợp Websense® Web Security Suite® lên thiết bị Celestix® MSA
    Websense, nhà cung cấp phần mềm an ninh và lọc web và Celestix Networks, hãng phát triển các thiết bị an ninh chuyên dụng chạy hệ điều hành Windows Server, đã thông báo về việc tích hợp bộ sản phẩm phần mềm Websense® Web Security Suite® lên Thiết bị Celestix® MSA.
  • Wi-Fi thế hệ mới sẽ cung cấp truyền hình Internet Wi-Fi thế hệ mới sẽ cung cấp truyền hình Internet
    Công nghệ Wi-Fi thế hệ mới sẽ sớm được dùng vào việc đưa truyền hình IPTV đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Hãng sản xuất chip Wi-Fi Airgo Networks cho biết công nghệ không dây thế hệ mới nhất của hãng sẽ được sử dụng để tiếp sóng truyền hình IPTV từ
  • Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft
    Juniper Networks tuyên bố chính thức gia nhập SecureIT Alliance, Liên minh bảo mật CNTT do Microsoft thành lập. Mục tiêu của Liên minh này nhằm hợp tác và mở rộng các quan hệ đối tác, tăng cường sự tương tác giữa các sản phẩm bảo mật trong tương lai.
  • Google tiếp tục thống lĩnh thị trường tìm kiếm Google tiếp tục thống lĩnh thị trường tìm kiếm
    Theo công bố mới đây của hãng nghiên cứu thị trường ComScore Networks, Google vẫn tiếp tục chiếm lĩnh thị phần tìm kiếm tại Mỹ trong 10 tháng liên tiếp, trong khi các đối thủ khác vẫn dẫm chân tại chỗ.
  • Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới
    Ngày 8/11, tập đoàn Juniper Networks công bố bổ sung thêm 3 sản phẩm mới vào dòng sản phẩm Cổng dịch vụ bảo mật (Secure Services Gateway - SSG), thuộc dòng sản phẩm bảo mật dành cho khối văn phòng chi nhánh.