Huw Kingston

  • Tàu hơi nước ở Kingston Tàu hơi nước ở Kingston
    Người ta cứ nghĩ rằng trước sự phát triển vũ bão của phương tiện đi lại tiên tiến thì các loại xe cổ như tàu hỏa hơi nước chẳng hạn đã chết hẳn. Song ở ngôi làng nhỏ bé Kingston hiện nay vẫn còn phổ biến tàu hỏa hơi nước, hơn thế còn đẹp lãng mạn
  • Kingston ra mắt phiên bản 8GB của thẻ nhớ bảo mật Kingston ra mắt phiên bản 8GB của thẻ nhớ bảo mật
    Thông báo của hãng Kingston ngày 21/3 cho biết, hai dòng sản phẩm thẻ nhớ DataTraveler Secure (DTS) và DataTraveler Secure – Privacy Edition (DTSP) của hãng này đã có phiên bản 8GB.
  • Trà trắng giúp bạn khỏe mạnh và trẻ lâu Trà trắng giúp bạn khỏe mạnh và trẻ lâu
    Nghiên cứu mới được tiến hành bởi đại học Kingston cho thấy chuyển sang uống trà trắng là một lựa chọn khôn ngoan.
  • Theo dõi bệnh tim tại nhà Theo dõi bệnh tim tại nhà
    Nhiều tháng nay, bệnh nhân suy tim Huw Jones ở Đông Yorkshire (Anh) đã tự theo dõi bệnh tình tại nhà mà không còn phải thường xuyên tới lui bệnh viện như trước. Cách đây gần 1 năm, qua xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện tim của anh chỉ hoạt động 36% công s
  • USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu
    Hãng Kingston vừa ra mắt một thiết bị có thể mã hóa AES 128 bit và tự động xóa thông tin. Còn công ty Green House (Nhật) cũng giới thiệu ổ flash tích hợp công nghệ sinh trắc học.
  • Bút nhớ USB kiêm đầu đọc thẻ nhớ Bút nhớ USB kiêm đầu đọc thẻ nhớ
    Mặc dù cũng như các loại bút nhớ USB 2.0 thông dụng khác, nhưng Kingston DataTraveler Reader không chỉ đơn giản như vậy, nó còn là một đầu đọc thẻ nhớ tiện lợi.
  • Giá DDR3 gấp 3 lần giá DDR2 Giá DDR3 gấp 3 lần giá DDR2
    Kingston đã trở thành nhà sản xuất DRAM đầu tiên công bố giá bán sản phẩm DDR3. Theo đó, giá DDR3 sẽ cao gấp 3 lần so với giá DDR2 hiện nay.
  • Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý" Nữ sinh có IQ cao hơn "ông hoàng vật lý"
    Neha Ramu, một nữ sinh 12 tuổi ở Kingston-upon-Thames thuộc London, đạt điểm 162 khi làm một bài kiểm ra chỉ số thông minh (IQ) của tổ chức Mensa, Telegraph đưa tin.
  • Hai lăng mộ 6000 năm tuổi được phát hiện tại Anh Quốc Hai lăng mộ 6000 năm tuổi được phát hiện tại Anh Quốc
    Một khu liên hợp thời tiền sử bao gồm những lăng mộ 6000 năm tuổi, một trong những công trình sớm nhất được xây dựng tại Anh Quốc, đã được nhóm các nhà khảo cổ học Đại học Kingston phát hiện.