Ikrandraci avatar

  • Avatar biết... nói Avatar biết... nói
    Những hình avatar bên trong thế giới Second Life sẽ càng giống thật hơn nữa, nhờ sự bổ sung... giọng nói của chính người chơi. Hãng công nghệ mới nổi Vivox tại bang Massachusetts, Mỹ, tuyên bố công nghệ của họ sẽ cho phép các avatar 3 chiều đại diện cho người chơi trong Se
  • Robot avatar Robot avatar
    Không ai chịu nổi sự cô độc, và các chuyên gia của Đại học Yamagata (Nhật Bản) đang đầu tư phát triển một loại robot có thể theo bạn đến bất cứ nơi đâu. MH-2 (với MH viết tắt từ “miniature humanoid”, tức tiểu robot) là một dạng robot có thể mang được trên vai.
  • Tạo Avatar dễ dàng và miễn phí Tạo Avatar dễ dàng và miễn phí
    Bạn muốn có những Avatar (hình đại diện) thật ấn tượng và độc đáo? Bạn muốn tạo ra những Avatar theo ý muốn và mang phong cách của riêng bạn? Hãy nhờ đến ImageChef và Two Pic - những dịch vụ tạo Avatar miễn phí. Khi vào trang web của hai dịch vụ này, bạn ho&agr
  • Avatar cũng có thể "bôn tẩu"? Avatar cũng có thể "bôn tẩu"?
    IBM và Linden Lab hiện đang liên kết để thực hiện dự án giúp cho các nhân vật - avatar ảo có thể di chuyển trong tất cả các thế giới ảo khác nhau thay vì mỗi avatar chỉ tồn tại trong một thế giới riêng như hiện nay.
  • Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger Bộ sưu tập Avatar Giáng sinh cho Yahoo Messenger
    Nếu thường xuyên chat với bạn bè, người thân... bằng Yahoo Messenger thì chắc hẳn bạn cũng biết đến chức năng hiển thị ảnh đại diện (Avatar). Sao bạn không thử thay đổi ảnh đại diện thường ngày của mình bằng những Avatar giáng sinh thật ngộ nghĩnh nhằm mang đến cho mình cũng như người chat
  • Có thể phát hiện hành tinh như Pandora trong phim Avatar Có thể phát hiện hành tinh như Pandora trong phim Avatar
    Sự quan sát các hành tinh và mặt trăng của chúng, có thể giúp con người tìm ra nơi định cư mới như Pandora trong phim bom tấn Avatar được công chiếu thời gian gần đây.
  • Trải nghiệm cưới trong vũ trụ ảo metaverse Trải nghiệm cưới trong vũ trụ ảo metaverse
    Đám cưới trong metaverse giúp những người thân ở xa của cô dâu chú rể có thể hiện diện dưới dạng avatar. - VnExpress
  • Yahoo Messenger tích hợp bộ gõ tiếng Việt Yahoo Messenger tích hợp bộ gõ tiếng Việt
    Yahoo tiến hành nâng cấp các dịch vụ mà đặc biệt là chương trình tin nhắn đa phương tiện (IM) Yahoo Messenger với việc hỗ trợ các hình ảnh avatar mang phong cách Việt Nam và bộ gõ tiếng Việt.
  • Bên trong tàu thám hiểm nơi sâu nhất Trái Đất Bên trong tàu thám hiểm nơi sâu nhất Trái Đất
    Tàu ngầm đưa đạo diễn Titanic và Avatar đi thám hiểm điểm sâu nhất Trái Đất tiện nghi nhưng chật chội tới mức chân của ông phải gập cong còn tay thì rất khó để cử động.