Ikrandraci avatar

  • Dân cư mạng đón chào Việt Nam gia nhập WTO Dân cư mạng đón chào Việt Nam gia nhập WTO
    Dễ dàng nhìn thấy sự khởi sắc ở tinh thần người Việt trẻ trong mỗi sự kiện trọng đại của đất nước. Chào mừng sự kiện Việt Nam gia nhập WTO, cộng đồng blogger đã rủ nhau treo avatar là cờ Việt Nam và WTO.
  • Ghé thăm Blog của Thầy Cô trong ngày nhà giáo Ghé thăm Blog của Thầy Cô trong ngày nhà giáo
    Cũng chọn font nền xanh đỏ, cũng làm avatar, tạo album ảnh và viết những lời tâm sự với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc... nhiều giáo viên đã không chịu thua kém học trò trong "cuộc chơi công nghệ". Họ tìm đến blog như một cách làm mới mình hoặc
  • Diện trang phục Việt trên Yahoo Messenger Diện trang phục Việt trên Yahoo Messenger
    Hình đại diện (avatar) ở cửa sổ chat trở nên thân thương hơn khi nhân vật mang nét riêng của đất nước. Một cô gái có thể mặc áo tứ thân hay bà ba. Còn chàng trai sẽ đội nón, đỗ xe máy bên Hồ Gươm.
  • Các hãng công nghệ đi tìm "visa" cho cư dân ảo Các hãng công nghệ đi tìm "visa" cho cư dân ảo
    Khi đó, người chơi có thể chuyển đổi avatar giữa cộng đồng Second Life và Three.com. Họ cũng được phép mua áo giáp, vàng từ World of Warcraft để mang về dùng tại EverQuest II hay đưa nhân vật 3D trong thế giới Multiverse vào Gaia Online.
  • Để nâng cao hiệu suất chat Để nâng cao hiệu suất chat
    Mạng chat chập chờn lúc được lúc mất, có nhiều nick nhưng lại không thể đăng nhập cùng lúc, hay muốn biến hình Avatar của bạn thành của mình. Nếu bạn dùng Yahoo! Messenger 8.1 thì tất cả đều có thể thực hiện được qua hướng dẫn dưới đây.
  • Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới Ngày 8/4/1953: Công chiếu bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới
    Có lẽ nhiều người trong chúng ta xem bộ phim 3D đầu tiên chính là Avatar vào năm 2009, tuy nhiên bộ phim 3D đầu tiên trên thế giới đã từng được công chiếc cách đây 50 năm. Đó là bộ phim "Man in the Dark", được chiếu tại Nhà hát Globe ở thành phố New York.
  • Những tòa nhà "sống" có thể hấp thụ khí carbon Những tòa nhà "sống" có thể hấp thụ khí carbon
    Tiến sĩ Rachel Armstrong thuộc tổ chức phi lợi nhuận TED của Mỹ và là đồng giám đốc Avatar – nhóm nghiên cứu chuyên khai thác tiềm năng ứng dụng của công nghệ hiện đại vào ngành kiến trúc – cho rằng 40 năm nữa, những tòa nhà “sống”, được lập trình về mặt sinh học có khả năng lọc carbon dioxide (CO2) trong không khí, sẽ mọc lên khắp c&a
  • Hóa thân vào robot Hóa thân vào robot
    Giấc mộng về các robot hóa thân - những cỗ máy mà con người có thể điều khiển như chính cơ thể mình - đã xuất hiện từ lâu. Vào tháng 3/2009, các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Honda, Nhật Bản đã trình diễn cỗ máy cho phép truyền các mệnh lệnh đơn giản qua suy nghĩ đến robot thông minh Asimo, hơn 8 tháng trước khi bộ phim Avatar ra mắt.
  • Hệ thống năng lượng mặt trời có khả năng tự động quay Hệ thống năng lượng mặt trời có khả năng tự động quay
    James Cameron hiện đang là một đạo diễn phim, cố vấn của NASA và là nhà thám hiểm đại dương, nay ông lại bắt đầu có hứng thú với việc khai thác năng lượng mặt trời. Lấy cảm hứng từ hoa hướng dương, “cha đẻ” của bộ phim nổi tiếng Avatar cho biết ông đang thiết kế một hệ thống thu năng lượng từ mặt trời, với tính thẩm mỹ và hiệu suất cao hơn so với những gì hiện có.