India Skinner

  • Du lịch để hiến tặng trứng tăng vọt ở Châu Âu Du lịch để hiến tặng trứng tăng vọt ở Châu Âu
    Tờ Times of India ngày 9/7 cho hay phụ nữ ngày càng có xu hướng ra nước ngoài du lịch để hiến tặng trứng nhằm điều trị cho các bệnh nhân hiếm muộn tại các nước châu Âu.
  • Bầy khỉ lên cơn đau tim chết tập thể nghi hổ dọa Bầy khỉ lên cơn đau tim chết tập thể nghi hổ dọa
    Những người dân địa phương tìm thấy xác 12 con khỉ khi đang phát quang đất trong một khu rừng ở vùng Kotwali Mohammadi thuộc bang Uttar Pradesh phía bắc Ấn Độ, Times of India hôm 5/9 đưa tin.
  • Chục người chết, triệu người khổ vì cái nóng ở bắc Ấn Chục người chết, triệu người khổ vì cái nóng ở bắc Ấn
    Theo The Times of India, có ít nhất 10 người chết vì không chịu nổi sức nóng khủng khiếp trong hai ngày cuối tuần qua . Cái nóng gấp 3 bình thường tràn qua vùng bắc Ấn đã đẩy hàng triệu người vào cảnh ngột ngạt, mệt mỏi, phải cố thủ trong nhà, không
  • Trung Quốc mời Nhật, Hàn cùng lập đài thiên văn Trung Quốc mời Nhật, Hàn cùng lập đài thiên văn
    Theo nhật báo Ấn Độ Times of India, một nhà khoa học Trung Quốc ngày 15/4 cho biết là Hiệp hội Hạt nhân của các Đài Thiên văn Đông Á gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, vừa đề nghị chọn Aksai Chin là một trong hai địa điểm xây dựng một đài quan sát thiên văn chung.
  • Mưa đỏ như máu tại Ấn Độ Mưa đỏ như máu tại Ấn Độ
    Trận mưa kỳ lạ xuất hiện tại thành phố Kannur, bang Kerala, Ấn Độ vào khoảng 6h50 sáng hôm 5/7 theo giờ địa phương và kéo dài trong 15 phút, Times of India đưa tin. Nhiều người dân hoảng sợ khi thấy các khoảng sân của họ chuyển sang màu đỏ như máu sau trận mưa.
  • Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới
    Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục đều đặn… là một số điểm bạn cần lưu ý nếu muốn tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, qua đó cải thiện khả năng sinh sản, theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.
  • Ấn Độ sẽ chinh phục sao Hỏa Ấn Độ sẽ chinh phục sao Hỏa
    Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ ngày 16/7 cho biết chính phủ nước này sẽ sớm phê duyệt sứ mệnh chinh phục sao Hỏa bằng tàu vũ không gian người lái. “Sứ mệnh chinh phục sao Hỏa được chờ đợi nhiều nhất của Ấn Độ đang trong giai đoạn phê duyệt cuối cùng”, tờ The Times of India dẫn lời ông K.Radhakrishnan, giám đốc cơ quan nói trên, tuyên