Joseph Rogers

  • Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield
    Màn biểu diễn bay lơ lửng thật tuyệt vời của David Corpperfield khiến công chúng sửng sốt không biết lý giải thế nào, các nhà khoa học hiện đại cũng “bó tay” không muốn nghiên cứu.
  • Chú chuột mang tai người đã thay đổi thế giới ra sao? Chú chuột mang tai người đã thay đổi thế giới ra sao?
    Cách đây 20 năm, chú chuột mang chiếc tai người trên cơ thể gây làn sóng phẫn nộ và chỉ trích, nhưng thực tế sau đó đã chứng minh giá trị của thí nghiệm này.
  • Lạ lùng em bé cười toe toét từ trong bụng mẹ Lạ lùng em bé cười toe toét từ trong bụng mẹ
    Vào tháng 10 năm ngoái, tờ Daily Mail đã từng tiết lộ một bức ảnh có hình một em bé đang mỉm cười dù mới chỉ được 17 tuần tuổi trong bụng mẹ. Em bé đó chính là Joseph Henry.
  • Tìm ra bí ẩn cái chết của Người Voi Tìm ra bí ẩn cái chết của Người Voi
    Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của ông Joseph Merrick, được mệnh danh là Người Voi, là do sức nặng của cái đầu to quá khổ đã nghiền nát tủy sống của ông.
  • Vũ trụ có thể biến mất vì "hạt của Chúa" Vũ trụ có thể biến mất vì "hạt của Chúa"
    Vào tháng 7 năm ngoái, các nhà vật lý của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) thông báo họ đã tìm được một loại hạt có đặc tính giống hạt Higgs, loại hạt tạo ra khối lượng cho vật chất trong vũ trụ, nhờ cỗ máy gia tốc hạt lớn (LHC).
  • 10 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20 10 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20
    Albert Einstein, Winston Churchill là 2 trong số những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đến tiến trình lịch sử trong thế kỷ 20.
  • Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực
    Theo tờ Daily mail, các nhà khoa học Anh đã phát hiện sự sống của khoảng 20 loài sinh vật lạ ở độ sâu hơn 2km ngoài khơi Nam Cực. Những sinh vật này bao gồm nhiều chủng loại, như: cua, bạch tuộc và sao biển. Điểm đặc biệt, theo các nhà khoa học, những loài sinh vật này là hoàn toàn mới mẻ với khoa học vì chúng có thể sống được ở độ sâu và