Kinect

  • Video: Điều khiển máy tính bằng mắt Video: Điều khiển máy tính bằng mắt
    Trong video dưới đây, với NUIA eyeCharm, người dùng có thể chơi game, vẽ, photoshop và nhiều hơn thế nữa. Để thiết bị tương thích với phần mềm, nhà sản xuất cũng tung ra bộ SDK dành cho các nhà phát triển hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
  • Công nghệ cảm ứng trong phẫu thuật Công nghệ cảm ứng trong phẫu thuật
    Công nghệ mới có tên Kinect cho phép các bác sĩ phẫu thuật tiến hành những thao tác mổ bằng cách sử dụng bàn phím và chuột. Các bác sĩ phẫu thuật cho biết, điều này khiến họ có khả năng kiểm soát ca mổ tốt hơn và tránh được gián đoạn.
  • Điều khiển điện thoại bằng chân Điều khiển điện thoại bằng chân
    Nếu bạn phải đặt đứa bé đang bế trên tay xuống để trả lời điện thoại hoặc thả giỏ đồ đang xách trong lúc mua sắm xuống chỉ vì muốn chuyển đến bài hát khác trong máy phát nhạc của dế yêu thì thật là bất tiện.
  • Robot biết làm bánh như người Robot biết làm bánh như người
    Đức vừa tiết lộ bí mật về hai con robot “đầu bếp” có kỹ năng làm bánh sandwiches y như một đầu bếp thực thụ.
  • Anh phát triển vệ tinh nano được trang bị Kinect - 1 Anh phát triển vệ tinh nano được trang bị Kinect - 1
    Dự án này mang tên STRaND-2 (Surrey Training, Research, and Nanosatellite Demonstrator), bao gồm hai vệ tinh nano có chiều dài chỉ khoảng 30 centimet. Hai vệ tinh nano này sẽ ráp lại với nhau một khi đã được phóng lên quỹ đạo.
  • Tích hợp công nghệ Kinect vào thiết bị Kinectesia dành cho người khiếm thị Tích hợp công nghệ Kinect vào thiết bị Kinectesia dành cho người khiếm thị
    Nghiên cứu của Berdinis và Kiske bắt đầu từ việc tham gia lớp chuyên đề: hệ thống nhúng của giáo sư Rahul Mangharam, và được giao nhiệm vụ tạo ra một thiết bị y tế.
  • Cảm biến dựng bản đồ môi trường Cảm biến dựng bản đồ môi trường
    Theo Wired dẫn lời nhóm chuyên gia vi tính ở Viện Công nghệ Massachusetts (MIT - Mỹ), hệ thống cảm biến dạng Kinect trên đặc biệt hữu dụng trong trường hợp cần hỗ trợ cho các đội cứu hộ phản ứng trước thiên tai.
  • Lumitrack - hệ thống cảm biến cử chỉ chính xác Lumitrack - hệ thống cảm biến cử chỉ chính xác
    Những hệ thống cảm biến cử chỉ như Wii và Kinect đã làm thay đổi cách chúng ta chơi game và mở ra nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghệ như không gian, dẫn đường và robot.