Orion

  • NASA thử nghiệm thành công tên lửa đẩy mạnh nhất thế giới NASA thử nghiệm thành công tên lửa đẩy mạnh nhất thế giới
    Theo ScienceAlert đưa tin, NASA đã thử nghiệm thành công động cơ tên lửa mạnh nhất thế giới.
  • 9 nơi thích hợp để tìm sự sống ngoài trái đất 9 nơi thích hợp để tìm sự sống ngoài trái đất
    Sao Hỏa, tinh vân Orion, vệ tinh Europa của sao Mộc là những nơi mà loài người nên chú ý trong quá trình tìm kiếm sự sống trong vũ trụ.
  • NASA thử nghiệm tàu vũ trụ đưa người lên sao Hỏa NASA thử nghiệm tàu vũ trụ đưa người lên sao Hỏa
    Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) hôm 5/12 phóng thử nghiệm thành công tàu vũ trụ Orion, bước tiến mới trong quá trình thực hiện mục tiêu chinh phục sao Hỏa.
  • Phát hiện nhóm sao "trẻ" ở chòm sao Orion Phát hiện nhóm sao "trẻ" ở chòm sao Orion
    Các nhà khoa học đã công bố phát hiện một nhóm sao rất trẻ hình thành tinh vân NGC1788, nằm trong chòm sao Orion nổi tiếng.
  • Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện
    Phiên bản thử nghiệm của Orion, tên loại tàu vũ trụ mà Mỹ sẽ sử dụng trong tương lai, xuất hiện tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy hôm 2/7. Ban lãnh đạo Trung tâm Vũ trụ Kennedy đã tổ chức buổi lễ chào đón phi thuyền Orion khi nó được đưa tới đây để thực hiện các chuyến bay thử nghiệm. Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ thực hiện ít nhất hai chuyến bay thử nghiệm đối với Orion trư
  • Obama: 2025 đưa người lên hành tinh gần Trái đất Obama: 2025 đưa người lên hành tinh gần Trái đất
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tiết lộ kế hoạch đưa tàu thăm dò có người lái tới một ngôi sao trong vũ trụ. Tổng thống Mỹ Obama cũng tuyên bố ý định đó. Đây được coi là một trong những bước thử nghiệm quan trọng trước khi thực hiện kế hoạch đưa con người lên sao Hỏa.
  • Nasa hé lộ mẫu tàu vũ trụ mới Nasa hé lộ mẫu tàu vũ trụ mới
    Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) hôm 24/5 đã công bố kế hoạch phát triển một tàu thám hiểm không gian thế hệ mới, giúp các nhà du hành vũ trụ có thể đặt chân lên các thiên thạch và sau đó là sao Hỏa.