Ross Powell

  • Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ
    Sự vận động của vỏ địa cầu khiến các lục địa di chuyển liên tục. Giới địa chất tin rằng, trong vài tỷ năm qua, sự dịch chuyển của các lục địa khiến chúng hợp nhất rồi chia tách theo chu kỳ. Một giả thuyết cho rằng các lục địa từng hợp nhất thành một lục địa cách đây 1,8 tỷ, một tỷ và 300 triệu năm trước.
  • 10 công trình kiến trúc bỏ hoang bị tự nhiên "chiếm giữ" 10 công trình kiến trúc bỏ hoang bị tự nhiên "chiếm giữ"
    Có những nơi trên thế giới từ lâu đã bị con người bỏ hoang, để lại cho tự nhiên chiếm giữ hoàn toàn. Nơi đây thường tạo ra những cảnh quan vừa hùng vĩ vừa đáng sợ
  • Du lịch vũ trụ: Nguy hiểm cho Trái đất? Du lịch vũ trụ: Nguy hiểm cho Trái đất?
    Thế giới sôi nổi chuyện du lịch vũ trụ. Nhiều công ty “lữ hành vũ trụ” được thành lập. Tàu con thoi (hoặc máy bay vũ trụ) được chế tạo và bay thử nghiệm. Khách sạn vũ trụ ráo riết được thiết kế và chuẩn bị xây dựng trên không gian. Hàng nghìn “đại gia” đã đăng ký dành chỗ. Tuy nhiên, nếu ngàn
  • Phát hiện loài bọ rùa "không đầu" Phát hiện loài bọ rùa "không đầu"
    Nếu thoạt nhìn một con bọ rùa Allenius iviei, có lẽ chúng ta sẽ tưởng nó là cái xác không đầu, song thực ra đầu của nó "trốn" trong ngực.
  • Chế tạo đèn LED siêu mỏng, dày hơn nguyên tử 3 lần Chế tạo đèn LED siêu mỏng, dày hơn nguyên tử 3 lần
    Các nhà khoa học tại Đại học Washington vừa chế tạo thành công bóng LED mỏng nhất thế giới tính có thể sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng.
  • Tác dụng phụ không ai muốn gặp của chế độ ăn Keto thần thánh Tác dụng phụ không ai muốn gặp của chế độ ăn Keto thần thánh
    Chế độ ăn Keto cho phép bạn ăn thịt, cá mà chẳng phải kiêng dè gì. Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được một tác dụng phụ có phần rất khó chịu.
  • Kinh ngạc cảnh rắn khổng lồ đẻ liền một lúc 57 con Kinh ngạc cảnh rắn khổng lồ đẻ liền một lúc 57 con
    Trong video, người xem dễ dàng nhìn thấy rắn mẹ nằm yên, gắng sức cho ra đời những con rắn nhỏ. Những con rắn mới sinh chậm rãi bò quanh rắn mẹ.
  • Kính phiên dịch Kính phiên dịch
    Dựa trên ý tưởng chiếc kính Project Glass của Google, nhà viết chương trình máy tính Will Powell đã phát triển mẫu kính đeo mắt có chức năng phiên dịch theo thời gian thực. Thiết bị này có thể lắng nghe hội thoại, dịch sang ngôn ngữ yêu cầu. Nó hoạt động tương thích với 37 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.