Sinh vật ngoài địa cầu

  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại? Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại?
    Địa danh hồ Loch Ness nổi tiếng tại Scotland một lần nữa dậy sóng bởi những đồn đại về sự tồn tại của một thủy quái sinh sống tại đây.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện
    Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.