Surf City Surf Dog

  • Câu chuyện về bóng ma chó đen ở Anh Câu chuyện về bóng ma chó đen ở Anh
    Truyền thuyết kể rằng trên núi đá Hound (vùng Dartmoor, Anh) có một con quái thú 4 chân, mắt phát sáng xanh lè và tiếng hú thì ghê rợn đến mức khiến máu đông thành cục. Đó là lý do vì sao tấm hình chụp một
  • Loài chó không bao giờ sủa, khó đào tạo nhất nhì thế giới Loài chó không bao giờ sủa, khó đào tạo nhất nhì thế giới
    Tiếng sủa được xem là bản năng của chó nhưng lại có một loài không bao giờ sủa. Đó là Basenji, một trong những giống chó săn có nguồn gốc lâu đời và khó đào tạo nhất.
  • Phát hiện động vật biết nói chuyện như người Phát hiện động vật biết nói chuyện như người
    Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, đã giải mật được ngôn ngữ của loài cầy thảo nguyên Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ.
  • Thiên hà sáng nhất vũ trụ đang bốc hơi Thiên hà sáng nhất vũ trụ đang bốc hơi
    Các nhà nghiên cứu phát hiện thiên hà sáng gấp 350 tỷ tỷ lần Mặt Trời đang ở trong tình trạng vô cùng hỗn loạn vì luồng tia hồng ngoại và đang tự phân rã.
  • Video: Hình Chúa Jesus hiện trên gốc cây Video: Hình Chúa Jesus hiện trên gốc cây
    Mới đây một cây trong nghĩa trang Belfast City ở phía tây thành phố Belfast đổ. Vì thế ban quản lý nghĩa trang quyết định cưa toàn bộ thân cây, chỉ để lại một đoạn ở gốc.
  • Tìm thấy thành phố vàng Trung Mỹ Tìm thấy thành phố vàng Trung Mỹ
    Phía dưới khu rừng rậm nguyên sinh tại khu vực Mosquitia của Honduras, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy dấu vết tàn tích mà họ cho là thành phố mất tích Ciudad Blanca, tức White City (thành phố Trắng), theo Đài Fox. Truyền thuyết cho rằng White City đầy ắp vàng, hay nói đúng hơn là xây bằng vàng, từ cột, gạch ngói
  • Hàn Quốc sắp có cao ốc có thể tàng hình Hàn Quốc sắp có cao ốc có thể tàng hình
    Một tòa cao ốc 450m sắp được xây dựng ngay bên ngoài thủ đô Seoul, Hàn Quốc, điểm đặc biệt là tòa nhà này có thể tàng hình bằng cách sử dụng công nghệ quang học tiên tiến.