Viettel

  • Lắp đặt 10 trạm cảnh báo sóng thần tại Đà Nẵng Lắp đặt 10 trạm cảnh báo sóng thần tại Đà Nẵng
    100 trạm cảnh báo sóng thần đầu tiên của Việt Nam do Viettel nghiên cứu, lắp đặt sẽ được xây dựng tại các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.
  • 10 sự kiện CNTT – VT Việt Nam 2005 10 sự kiện CNTT – VT Việt Nam 2005
    Bùng nổ game o­nline, scandal sex của diễn viên và ca sĩ trên mạng, ADSL tăng thuê bao nhưng giảm chất lượng, thị trường ĐTDĐ tăng gấp đôi nhưng liên tục nghẽn mạng... Tranh chấp kết nối giữa VNPT và Viettel, spam và spy lan tràn... Quá nhiều những mảng tối với công nghệ th&
  • Ericsson mở rộng mạng GSM với đối tác Việt Nam Ericsson mở rộng mạng GSM với đối tác Việt Nam
    Ericsson đã ‎ký hợp đồng mở rộng mạng GSM với Viettel, để mở rộng vùng phủ sóng của mạng này tới các khu vực nông thôn Việt Nam và tăng cường công suất mạng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
  • Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0 Gửi tin nhắn miễn phí tới Mobile với Yahoo Messenger 8.0
    Một thông tin hostest cho tất cả các chatter, những người thường xuyên làm việc online và tiếp xúc với Yahoo Messenger: kể từ thời điểm này Yahoo chính thức cho gửi tin nhắn miễn phí từ Yahoo Messenger tới SMS (với các mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel) ở Việt Nam nhưng chỉ hỗ trợ trên bản Ya
  • Thi tuyển 3G: Cuộc đua gần về đích Thi tuyển 3G: Cuộc đua gần về đích
    Đến thời điểm này, 3 mạng di động GSM là MobiFone, Viettel và Vinaphone đầy tự tin để giành giấy phép 3G trong kỳ thi tuyển sắp tới bởi họ đang chiếm tới 90% thị phần và có nhiều lợi thế để nhanh chóng triển khai mạng 3G.
  • Những điều cần biết về mạng 4G Những điều cần biết về mạng 4G
    Mới đây, mạng 4G đã được triển khai rộng rãi đến các thuê bao. Một số nhà mạng như Viettel, Mobifone đã hỗ trợ người dùng đăng ký sim 4G miễn phí, chuyển đổi từ sim 2G, 3G sang sim 4G.