Walt Disney

  • Vương quốc Walt Disney Vương quốc Walt Disney
    Walt Disney là một người rất mau chán. Sau khi phát minh ra phim hoạt hình có lồng tiếng, ông hướng trí tưởng tượng bất tận của mình sang việc làm phim hoạt hình có màu to bằng thân người đầu tiên. Sau khi không c&
  • Xem phim Disney qua mạng Xem phim Disney qua mạng
    Walt Disney đã trở thành hãng phim đại gia mới nhất của Hollywood gia nhập thị trường bán phim qua mạng Internet. Lĩnh ấn tiên phong là bộ phim kinh dị nghẹt thở "Flightplan".
  • Cá hề buôn chuyện bằng cách rung hàm Cá hề buôn chuyện bằng cách rung hàm
    Chú cá hề Nemo trong phim hoạt hình Walt Disney nói tiếng Anh, nhưng những chú cá hề thực sự thì giao tiếp theo một cách khác, và độc nhất vô nhị. Các bức ảnh video tốc độ cao và công nghệ X quang đã cho thấy cá hề đậ
  • Đôi cánh đỏ thẫm: Bí ẩn của loài hồng hạc Đôi cánh đỏ thẫm: Bí ẩn của loài hồng hạc
    Đó là bộ phim tài liệu đầu tiên của Hãng phim Disneynature (thuộc Walt Disney) - chuyên sản xuất và phân phối các bộ phim tài liệu nói về cuộc sống thiên nhiên hoang dã và môi trường - sẽ trình chiếu tại các rạp chiếu phim Anh vào ngày 25-9.
  • Phát hiện đầu "chuột Mickey" trên sao Thủy Phát hiện đầu "chuột Mickey" trên sao Thủy
    Tàu thăm dò sao Thủy Messenger của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố phát hiện hình ảnh “chuột Mickey” - nhân vật hoạt hình của hãng phim Mỹ Walt Disney trên bề mặt hành tinh này, hãng ABC News (Mỹ) đưa tin.
  • Công nghệ truyền tải âm thanh bằng ngón tay Công nghệ truyền tải âm thanh bằng ngón tay
    Các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu Disney thuộc Công ty truyền thông đại chúng Walt Disney (Mỹ) vừa tạo ra một thiết bị "ma thuật", cho phép bạn gửi một thông điệp bí mật đến người khác chỉ bằng cách chạm tay vào họ.
  • Thiên thạch vũ trụ có nguồn gốc từ... Trái đất Thiên thạch vũ trụ có nguồn gốc từ... Trái đất
    Công cuộc tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh là một việc khôn ngoan hay chỉ là vô ích khi sự sống ngoài vũ trụ có thể bắt nguồn từ Trái đất.
  • Robot đi trên tường không cần chân dính Robot đi trên tường không cần chân dính
    Robot được trước kia có thể dễ dàng đi trên nước, nhưng giờ đây, chúng còn đi được cả lên tường. Nó sẽ là công cụ hữu hiệu giải cứu người trong đống đổ nát, thiên tai.
  • 8 máng trượt gây phấn khích nhất thế giới 8 máng trượt gây phấn khích nhất thế giới
    Trượt với vận tốc trên 100 km/h, trượt qua bể cá heo, cá mập đang tung tăng bơi lội hay qua những đường xoắn ốc cho du khách cảm giác phấn khích tột độ.